Skip to main content

Tiết ʟộ bức thư tình mà Suga (BTS) viết cho bạn gái cũ: Ngọt hơn cả đường!

Khi còn ở trường trung học, Suga của BTS đã gửi một lá thư về câu chuyện tình yêu của mình cho một người dẫn chương trình phát thanh địa phương.

Chàng trai Suga ngượng ngùng thừa nhận rằng mình đã yêu một cô bạn cùng lớp.

“Gửi đến tình yêu quá khứ của tôi …

Năm 3 Lớp 3 Số 13 Min Yoon Gi

Xin chào, tôi là Min Yoon Gi đến từ ở Daegu.

Tôi cảm thấy xấu hổ khi viết thư cho đài phát thanh mà tôi luôn lắng nghe. Giáo viên dạy tiếng Hàn của chúng tôi yêu cầu chúng tôi viết một lá thư có thể gửi đến đài phát thanh. Tôi đã suy nghĩ về những gì để viết, và tôi đã quyết định viết về tình yêu trong quá khứ của tôi khi đọc “Enjoyable Letter” của Hwang Dong Kyu.



Năm thứ ba của trung học, có thể là một tuổi khá trẻ để nói rằng đó là trong tình yêu. Nhưng nó là một ký ức đã giữ những cảm xúc thật sự của tôi từ trái tim đau nhói lúc đó. Tôi xấu hổ khi thú nhận nhưng tôi đã thích một cô gái năm ngoái, khi tôi đang học năm thứ hai của trung học cơ sở. Lúc đó tôi rất nhút nhát, tôi đã không thể nói chuyện với cô ấy, vì vậy chúng tôi vẫn là bạn. Tôi trở nên tham lam hơn mỗi khi chúng tôi dần thân thiết, gần gũi hơn. Tôi không muốn chỉ là một người bạn, vì vậy tôi đã thú nhận cảm giác của tôi. Và cô ấy nói rằng cũng cảm thấy giống tôi khi tôi thú nhận tôi thích cô ấy.



Tuy nhiên, chúng tôi đã không còn hẹn hò nữa, đó là khi những vấn đề bắt đầu nảy sinh. Bởi vì tôi quá nhút nhát, lúc đó tôi không thể hành xử tự nhiên với cô ấy dù biết cô ấy là bạn gái của tôi. Tôi đã không chú ý đến cô ấy và so sánh mối Qᴜᴀɴ ʜệ của chúng tôi như thế nào khi chúng tôi chỉ là bạn bè, có một sự khác ʙɪệᴛ rõ ràng. Mối Qᴜᴀɴ ʜệ của chúng tôi trở nên lúng túng hơn bất cứ điều gì. Chúng tôi đã hẹn hò không lâu, và vì tất cả những vấn đề này cô ấy nói với tôi rằng chúng ta hãy chỉ là bạn bè và đã ᴄắᴛ đứt mối Qᴜᴀɴ ʜệ này. Khi tôi nghe những lời đó, tôi cảm thấy như một bên ngực tôi trống rỗng. Tôi cảm thấy lòng mình trống trải. 



Tôi thực sự hiểu lí do khiến cô ấy đã ᴄắᴛ đứt mối Qᴜᴀɴ ʜệ này khi tôi nhìn lại mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa chúng tôi sau đó. Tôi cũng suy nghĩ về tất cả mọi thứ tôi đã làm sai và làm thế nào tôi có thể trở nên tốt hơn cho bản thân mình. Tôi cũng nghĩ lại về những ngày đó và ước gì tôi sẽ cư xử khác đi. Nếu tôi có thể quay trở lại lúc ấy, tôi sẽ đối xử với cô ấy tốt hơn và tôi biết tôi có thể làm nhiều hơn cho cô ấy. Tôi sẽ nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy và thích cô ấy một cách thật tự hào.

Mỗi lần suy nghĩ lại những ngày, tôi lại cảm thấy có chút đau đớn và đáng tiếc cho bản thân mình. Nếu cô ấy nghe tôi nói bức thư này thì tôi muốn gửi những điều sau đây với cô ấy.



Tôi rất xin lỗi vì đã đối xử với em theo cách đó. Em chắc đã cảm thấy rất đau khổ khi tôi cư xử như thế. Cá nhân tôi nghĩ lại và xem nó như là một kỷ niệm đẹp vậy.

Cảm ơn em đã tạo nên ký ức đó cùng tôi.”

– Suga 

Sự dũng cảm của Suga khi tiết ʟộ chuyện quá khứ dù cảm thấy xấu hổ nhưng đã được ARMY trên toàn thế giới khen ngợi! Và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực mới của mình!