Skip to main content

Em trai Việt Hoàng sắp debut nhưng Sơn Tùng M-TP lại “gửi gắm” lại cho đồng nghiệp cũ?

Những ngày trước, nhà sản xuất âm nhạc onionn. tiết ʟộ chuẩn bị “đỡ đầu” cho ra mắt một ca sĩ mới sau khi tách khỏi M-TP Entertainment và thành lập công ty cá nhân Maidao Nation. onionn. tiết ʟộ, tân binh Vbiz có nghệ danh là MONO, một nhân tố mới toanh cực kỳ tài năng.
Sau khi thông tin được lan truyền, dựa trên nhiều chi tiết đã ʟộ và các thông tin trong ngành, tân binh mới MONO được nghi chính là Việt Hoàng – em trai Sơn Tùng M-TP. Được biết, MONO là một nghệ sĩ Gen Z, có khả năng sáng tác, và cũng là một người được onionn. quan ꜱáᴛ từ rất lâu trước khi quyết định hợp tác. Nhân vật này có một ê kíp khá hùng hậu đứng sau để làm bệ đỡ cho màn ra mắt sắp tới.



Trên fanpage của MONO, một loạt các gợi ý liên quan đến con số 22 được đăng tải được cho là gợi nhắc khá nhiều đến Việt Hoàng: Năm 2022, Việt Hoàng tròn 22 tuổi nên việc liên kết MONO chính là Việt Hoàng debut vào năm 2022 là có cơ sở. Ngoài ra, cover của fanpage của xuất hiện dòng mã số bí ẩn “8.11.22.22”. Nhiều người dự đoáɴ, có thể MONO sẽ chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay vào lúc 22h ngày 8/11/2022.

Nói về Việt Hoàng, không chỉ có danh hiệu em trai của Sơn Tùng M-TP, anh chàng này thật sự thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ anh trai. Nhiều đoạn clip Việt Hoàng ca hát được khán giả đánh giá tích cực, thậm chí netizen cũng nhiều lần gợi ý Việt Hoàng nên chính thức ra mắt. Ngoài hát hay, Việt Hoàng còn có ưu thế ngoại hình điển trai, đã có chút danh tiếng nhờ bệ đỡ quá “khủng” là anh trai Sơn Tùng M-TP – ngôi sao hạng S hàng đầu của Vbiz. Thế nên, việc Việt Hoàng lấn sân vào showbiz là điều không mấy khó khăn.



ᴛɪɴ đồɴ trong ngành về việc Việt Hoàng sẽ tham gia vào giới giải trí đã có từ lâu, thậm chí là đã quay xong MV, chuẩn bị ra mắt. Nhưng đáng chú ý hơn cả là, chàng trai sinh năm 2000 lại debut dưới sự hậu thuẫn của một đồng nghiệp cũ của Sơn Tùng mà không hề liên quan gì đến anh trai.
Phải chăng, sau loạt scandal cùng với sự “dứt áo ra đi” của rất nhiều nhân tài, M-TP Entertainment đã không đủ sức mang đến một màn chào sân hoành tráng cho “em trai chủ tịch”?