Skip to main content

Knets tranh cãi gay gắt về ‘Ca khúc hit của nhóm nhạc nữ K-Pop hot nhất thế hệ thứ 3’

Cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc đang tranh cãi sôi nổi về việc “Ca khúc hit của nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3 hot nhất K-Pop” là gì.

Các ứng cử viên là:

1. “Cheer Up” của TWICE

2. “DDU-DU DDU-DU” của BLACKPINK

 

3. “Red Flavor” của Red Velvet

4. “Rough” của GFriend

5. “Bboom Bboom” của Momoland

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã chia rẽ phần lớn giữa “Cheer Up” của TWICE và “DDU-DU DDU-DU” của BLACKPINK. Những người khác cũng bày tỏ suy nghĩ của họ về các “ứng viên” còn lại. 

Một số nói bình luận từ Knets:

– “Thành thật mà nói, nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3 tiêu biểu là TWICE và bài hát đại ᴅɪệɴ của họ là ‘Cheer Up’. Cả đất nước đã phát cuồng vì “Sha-Sha-Sha”.



– “Bài hát duy nhất trong danh sách này giành được ‘Daesang’ và xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng hàng năm là ‘Cheer Up’.”

– “‘DDU-DU DDU-DU’ là MV của nhóm nhạc nữ K-Pop được xem nhiều nhất mọi thời đại. Điều đó chưa đủ để chứng minh rằng đó là ‘DDU-DU DDU-DU’ sao?”

– “Không có bài hát nào của nhóm nhạc nữ K-Pop đứng đầu bảng xếp hạng hàng năm của Melon kể từ ‘Cheer Up’.”

– “Nó phụ thuộc vào yếu tố bạn đang sử dụng để so sánh. Nói một cách đơn giản, Cheer Up trong nước là bài hát hit lớn nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ thứ 3. Nhưng trên toàn thế giới, DDU-DU-DUU-DU là lớn nhất”

– “Không quá lời khi nói rằng ‘Sha-Sha-Sha’ là cụm từ phổ biến nhất trong năm đó.”



– “‘DDU-DU DDU-DU’ là bài hát của nhóm nhạc nữ đã làm nên tên tuổi của K-Pop toàn cầu.”

– “Khi nói đến đại ᴅɪệɴ cho một thế hệ, bạn không thể chỉ nhìn vào biểu đồ hoặc quan điểm. Đó là về nhận thức của công chúng và khi nói đến điều đó, đó là ‘Cheer Up’.”

– “Mọi người đều nhớ Cheer Up là bài hát luôn xuất hiện trong các lễ hội của trường, các sự kiện của trường và tất cả các nơi tụ tập đông.”

– “‘DDU-DU DDU-DU’ là bài hát hit lớn nhất châu Á năm đó.”

– “Năm 2016 là một năm huyền thoại đối với các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3. Cheer Up và Rough lần lượt xếp hạng 1 và 2 trên bảng xếp hạng hàng năm của Melon.”



– “Rough” đã trở thành huyền thoại. GFriend đã cố gắng leo lên vị trí dẫn đầu từ một công ty nhỏ và không thua trước 3 nhóm lớn.”

– “Trong tất cả các bài hát ở đây, ‘Red Flavor’ là bài hát vẫn phát ở bất cứ nơi nào bạn đi vào mùa hè.”

– “Thật thú vị, ‘DUDU-DU DDU-DU’ xếp hạng thấp hơn ‘Bboom Bboom’ trên bảng xếp hạng Hàn Quốc.”

– “Ở thế hệ thứ 2, mỗi nhóm nhạc nữ hàng đầu đều có một bài hát đại ᴅɪệɴ cho họ (Wonder Girls ‘Tell Me’, Girls’ Generation ‘Gee’ và 2NE1 ‘I Am The Best’), vì vậy tôi nghĩ năm bài hát này là đại ᴅɪệɴ các bài hát của các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3 hàng đầu.”



– “Trong số 5 bài đó, tôi muốn nói Red Flavor là bài hát có tác động văn hóa lớn nhất.”

– “Nó giống như TWICE mở thế hệ thứ 3 và BLACKPINK đóng nó. Giống như cách EXO mở nó và BTS đóng nó cho các nhóm nhạc nam.”