Skip to main content

Giữa nghi vấn sắp debut làm ca sĩ, em trai Sơn Tùng ʙấᴛ ɴɢờ hé ʟộ giọng hát trong ca khúc mới?

Những ngày qua, cộng đồng ᴍạɴɢ đã không khỏi xôn xao khi ʙấᴛ ɴɢờ râm ran thông tin về một tân binh mới của Vpop có tên gọi MONO. Dựa trên nhiều chi tiết thông tin, tân binh mới với nghệ danh MONO được nghi vấn chính là Việt Hoàng – em trai Sơn Tùng M-TP.

   

Đồng thời, nếu có tìm hiểu về cậu em trai Sơn Tùng, ắt hẳn khán giả đều biết Việt Hoàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, mà anh chàng còn được thừa hưởng cả năng khiếu về nghệ thuật từ Sơn Tùng. Nhiều đoạn clip lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội ghi lại khoảnh khắc Việt Hoàng ca hát được khán giả đánh giá cao về giọng hát. Thậm chí, có nhiều clip Việt Hoàng hát, Sơn Tùng hát bè loạt hit của mình cho em trai làm cộng đồng ᴍạɴɢ thích thú. 



Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ còn ʙấᴛ ɴɢờ hơn cả khi giữa lúc được đồn đoán là sẽ debut làm ca sĩ, Việt Hoàng khiến dân tình xôn xao khi hé ʟộ một đoạn ca khúc mới do chính anh chàng thể hiện. 

Cụ thể, trong đoạn clip, Việt Hoàng được một giọng nói bí ẩn giới thiệu rất trang trọng: “Đây là bài hát mới của ca sĩ Nguyễn Việt Hoàng, anh ấy đến từ Thái Bình city, các bạn có thể cho một tràng pháo tay thật lớn được không ạ?”.

Sau màn giới thiệu chính là màn thể hiện của Việt Hoàng, anh chàng đã khoe giọng hát đầy cuốn hút của mình trong một đoạn nhạc mới toanh. Không chỉ hát, Việt Hoàng còn có khả năng rap đầy điêu luyện không thua kém anh trai mình. Dù không biết đây có phải là ca khúc mới sẽ được Việt Hoàng tung ra trong thời gian tới hay không, nhưng theo như chủ nhân đoạn clip này chia sẻ thì ca khúc này đã được Việt Hoàng thể hiện cách đây tận 4 năm về trước.



Và giọng nói bí ẩn đầu clip không ai xa lạ, chính là Sơn Tùng. Không chỉ đảm nhận vai trò người dẫn chuyện, Sơn Tùng còn hỗ trợ em trai mình ở những đoạn phiêu đắt giá trong bài. Hiện đoạn clip hát hò này của Việt Hoàng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng ᴍạɴɢ.

Bình Nguyên