Skip to main content

MONO – Việt Hoàng là ai? Có phải em trai Sơn Tùng sắp debut không?

Việt Hoàng là ai?

  • Tên thật: Nguyễn Việt Hoàng

  • Ngày sinh: 21/1/2000

  • Trường Đại học: Đại học Công nghệ TP.HCM

  • Instagram: viet.hoang.8878, viet.hoang.nguyen

Ban đầu, chàng trai này được công chúng chú ý đến vì là em trai của Sơn Tùng. Thế nhưng, dần dà anh cũng có được một lượng người hâm mộ nhất định với ngoại hình, tài năng của mình. Anh thường chia sẻ nhiều video hát trên trang cá nhân hoặc những clip cover lại các bài hát của anh trai mình. Giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của Việt Hoàng đã khiến không ít người xiêu lòng. 

Việt Hoàng là em trai Sơn Tùng. (Ảnh: Zing) 

Từng theo học tại THPT Chuyên Thái Bình, thành tích của Hoàng khá đáng nể. Năm 2018, anh trở thành sinh viên của trường Đại học HUTECH – Đại học Công nghệ TP.HCM. Điển trai, tài năng là những gì mà công chúng nhớ đến khi nhắc về Việt Hoàng. 



Đời tư của Việt Hoàng

Dù anh trai là ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện tại, thế nhưng Việt Hoàng không hề dựa dẫm hay ỷ lại vào Sơn Tùng MTP. Anh cũng sống khá khép kín và giản dị. 

Anh có lối sống giản dị. (Ảnh: Vietnamnet) 

Cho đến nay, Instagram của Việt Hoàng đã được ẩn hết thông tin đi và chỉ chừa lại bài đăng duy nhất là tâm thư mà anh gửi cho chính mình vào ngày sinh nhật lần thứ 22. 

Mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Sơn Tùng MTP và Việt Hoàng cũng cực kì thân thiết. Bằng chứng là nhiều bức ảnh mà 2 anh em cùng chụp chung trước đây. Cả hai cũng nhiều lần bình luận, tương tác với các bài viết mà đối phương đăng tải. 



Cả 2 có mối Qᴜᴀɴ ʜệ rất thân thiết. (Ảnh: TinNhac.com) 

Việt Hoàng sắp debut dưới nghệ danh MONO?

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ đã có những cuộc thảo luận sôi nổi về việc một nghệ sĩ có nghệ danh là MONO sắp debut. Nhiều phỏng đoán được chia sẻ rầm rộ trên ᴍạɴɢ xã hội. 

Có nhiều tin tức về việc MONO debut. (Ảnh: Lời Trái Tim) 

 

Theo thông tin đăng tải trên các trang về tin tức showbiz, nhân vật này là một nghệ sĩ Gen Z và có tuổi đời còn khá trẻ. Anh cũng có một đội ngũ ekip hùng hậu ở phía sau làm bệ đỡ. Không chỉ vậy, hàng loạt con số 22 bí ẩn được đính kèm với tên MONO cũng gợi nhắc đến Việt Hoàng. Bởi lẽ năm 2022, chính là sinh nhật lần thứ 22 của 10x này. 



Như để củng cố thêm cho “thuyết âm mưu” này của cư dân ᴍạɴɢ, producer onionn. – cộng sự cũ của Sơn Tùng MTP cũng chia sẻ những thông tin liên quan đến con số 22. Anh cũng công khai việc mình sẽ hợp tác với MONO trong sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt tới đây. Producer này nói rằng, chỉ mới nghe 2 bài hát trong album thôi mà anh đã bị thuyết phục và quyết định sẽ làm full album. 

Anh được khen là có năng khiếu âm nhạc. (Ảnh: Zing) 

Việt Hoàng nhiều lần được công chúng khen ngợi là thừa hưởng khiếu nghệ thuật từ anh trai mình. Trong các video hát của mình, việc chàng trai này hát cùng  Sơn Tùng cũng khiến cộng đồng ᴍạɴɢ thích thú không kém. Khi kết hợp tất cả thông tin và dữ liệu lại, cảm giác như MONO chính là gen Z này. Hiện nay, công chúng đang hết sức ngóng chờ ngày nghệ sĩ này debut cũng những bài hát sắp được tung ra. 



Một số hình ảnh khác về Việt Hoàng

Trên đây là những thông tin về Việt Hoàng và việc liệu anh có phải là MONO – nghệ sĩ sắp ra mắt trong năm 2022. Với những bằng chứng cho đến hiện tại, rất có khả năng cả hai chính là một. Hãy cùng YAN đón xem những tin tức hot trong ngày và những câu chuyện thú vị, ʙấᴛ ɴɢờ trong cuộc sống nhé!