Skip to main content

BLACKPINK phản ứng thế nào khi được hỏi về BTS và TWICE?

Ở gen 3 (thế hệ thứ 3) xuất hiện 3 nhóm nhạc luôn bị so sánh với nhau là BTS, BLACKPINKTWICE.

Vì thế, người hâm mộ luôn tò mò sẽ thế nào nếu 1 trong 3 nhóm được hỏi về 2 “đối thủ” còn lại và BLACKPINK đã từng rơi vào trường này.

TWICE, BLACKPINK và BTS 

1. Khi được hỏi về BTS

Năm 2019, BLACKPINK sang Mỹ lưu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella. Sự xuất hiện của 4 cô nàng nhà YG tại xứ cờ hoa khiến giới báo chí ꜱăɴ đón và liên tục bám đuôi. Khi 3 thành viên Jennie, JisooLisa cùng nhau đến 1 địa điểm để ăn tối, các phóng viên đã túc trực ở xe của họ để tìm ᴋɪếᴍ thông tin.



BLACKPINK

Một trong số các phóng viên có mặt tại hiện trường đã hỏi nhóm về BTS rằng: “Các bạn có thích BTS không?”. Trước những câu hỏi dồn dập và hàng loạt ống kính máy quay đang chĩa vào, các cô gái đã lờ đi và nhanh chóng lên xe. Trong đoạn clip được netizen chia sẻ, có thể thấy BLACKPINK ʙấᴛ ɴɢờ và lúng túng trước sự “tấn công” từ họ.

Hành động lờ đi của BLACKPINK trước câu hỏi về BTS cũng là điều dễ hiểu. Đây là thời gian riêng tư, không phải buổi phỏng vấn nên nhóm có quyền im lặng. Thậm chí, nếu vô ý nhắc đến BTS, nhóm cũng có thể bị chỉ trích trên ᴍạɴɢ xã hội.



BTS 

2. Khi được hỏi về TWICE

Tháng 7/2017, BLACKPINK tổ chức showcase ra mắt tại Budokan, Tokyo, Nhật Bản và thu hút hàng nghìn fan đến tham dự. Trước khi biểu diễn, nhóm đã có buổi phỏng vấn và được yêu cầu chia sẻ về cảm xúc khi đến Nhật…

Một phóng viên cố tình làm khó BLACKPINK khi hỏi nhóm có biết đến TWICE. “Chị cả” Jisoo cười mỉm và trả lời: “Tôi nghĩ 2 nhóm thuộc 2 kiểu nhạc khá khác ʙɪệᴛ, vì vậy chúng tôi muốn thể hiện màu sắc của riêng mình. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình”.

TWICE 

Sau đó, Jennie nói thêm: “Có sự khác ʙɪệᴛ rất lớn trước và sau khi chúng tôi bước lên sân khấu. Khi trên sân khấu, chúng tôi mạnh mẽ như màu đen. Nhưng ở ngoài đời, chúng tôi có sự đáng yêu như những cô gái bình thường như màu hồng. Chúng tôi muốn các fan thưởng thức sự khác ʙɪệᴛ đó”.



Có thể thấy, BLACKPINK khi nhắc đến TWICE không hề chê bai đối thủ để nâng mình lên mà còn công nhận về màu sắc khác nhau giữa 2 nhóm.

Hơn nữa, người hâm mộ đều biết rằng dù thường xuyên bị so sánh, BLACKPINK và TWICE vẫn là những người bạn thân thiết ngoài đời, họ dành sự tôn trọng lẫn nhau.

Ảnh: ST