Skip to main content

Sao Cbiz khốn khổ vì chồng: ‘An công chúa’ chạy trốn, Từ Hy Viên ‘ngậm đắng nuốt cay’

Người ta từng nói “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, không ít mỹ nhân Cbiz từng khiến khán giả trầm trồ vì sống trong nhung lụa nhờ ông xã. Nhưng đường dài mới biết ngựa hay, hạnh phúc đẹp như mơ mà họ có chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi.

An Dĩ Hiên: Chồng bị bắt, vợ tìm cách thoát thân

An Dĩ Hiên từng khiến cả làng giải trí trầm trồ khi kết hôn với CEO Trần Vinh Luyện. Chuyện tình của họ từng được báo chí hết lời ca ngợi vì Trần Vinh Luyện trải qua khá nhiều khó khăn mới có thể rước người đẹp về dinh. Anh quanhiều vòng thử lòng của bố vợ mới có thể tổ chức đám cưới.

An Dĩ Hiên từng gây sốt khi tuyên bố kết hôn với Trần Vinh Luyện



Lúc mới cưới, An Dĩ Hiên thực sự sống trong nhung lụa. Cô được ông xã yêu chiều, quan tâm và chăm sóc. Trần Vinh Luyện coi An Dĩ Hiênnhư công chúa. Cô cũng sẵn sàngsinh cho anh 2 thiên thần nhỏ đáng yêu và kháu khỉnh.

Gia đình của An Dĩ Hiên từng rất hạnh phúc

Đáng tiếc, hạnh phúc của An Dĩ Hiên sớm lụi tàn sau khi Trần Vinh Luyện bị bắt khẩn cấp. Anh được cho là có liên quan đến đường dây tổ chức đáɴʜ ʙạᴄ ᴛʀáɪ ᴘʜéᴘ của tỷ phú sòng bài Alvin Chau. Vì chuyện này mà An Dĩ Hiên mất ngủ và khổ sở một thời gian dài. Sức khỏe của cô sa sút trầm trọng đặc ʙɪệᴛ là sau khi sinh con thứ 2.



Trần Vinh Luyện bị bắt vì kinh doanh phi pháp

An Dĩ Hiên đang tìm cách trốn chạy khỏi chồng

Có thông tin An Dĩ Hiên đang tìm cách chạy thoát khỏi chồng. Cô có kế hoạch ly hôn với Trần Vinh Luyện và trở về nhà với bố mẹ đẻ. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin chính thức về hôn nhân của cặp đôi. Riêng Trần Vinh Luyện, anh vẫn đang bị tạm giam để điều tra.

Từ Hy Viên: “Ngậm đắng nuốt cay” vì chồng

Trước khi trở thành vợ của DJ Koo, Từ Hy Viên từng trải qua cuộc hôn nhân với thiếu gia Bắc Kinh Uông Tiểu Phi. Ban đầu, cuộc hôn nhân của họ khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ vì nó diễn ra quá nhanh chóng. Từ Hy Viên đã có thời gian ngọt ngào và hạnh phúc. Thậm chí nàng Sam Thái sống cuộc sống phu nhân nhà giàu.



Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi chớp nhoáng từng khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ

Nhưng cuộc sống sung sướng của Từ Hy Viên chẳng kéo dài được lâu. Cô không chỉ bị mẹ chồng khó chịu, chồng ra ngoài ăn chơi mà sau này còn phải thay anh trả nợ. Theo đó, Uông Tiểu Phi sau thời gian kinh doanh thì vỡ nợ. Từ Hy Viên đã phải ʙáɴ gần hết các bất động sản của bản thân để giúp anh. Thậm chí cô còn quay trở lại showbiz để ᴋɪếᴍ thêm thu nhập.

Từ Hy Viên từng ʙáɴ khá nhiều tài sản để giúp chồng

Lúc này, người ta ca ngợi tình yêu đẹp của vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Thậm chí còn khẳng định hôn nhân vĩnh cửu của họ. Nhưng sau đó, Uông Tiểu Phi “ngựa quen đường cũ” dính nhiều ᴛɪɴ đồɴ tình ái, tòm tem bên ngoài. Đến cuối năm 2021, Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của mọi người.



Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã ly hôn

Có tin thiếu gia Bắc Kinh vẫn nhớ thương vợ cũ

Nhiều nguồn tin tiết ʟộ sở dĩ nàng Sam Thái bỏ chồng vì anh phản bội. Cũng có thông tin cho biết cả hai bất đồng qua điểm đã lâu cộng thêm sống xa nhau thời gian dài vì ᴅịᴄʜ bệnh nên tình cảm rạn nứt.

Lưu Đào: Miệt mài cày cuốc trả nợ thay chồng

Kết hôn với đại gia Vương Kha, Lưu Đào từng được cư dân ᴍạɴɢ “độc miệng” mắng tham tiền. Không thể phủ nhận sau khi về nhà chồng cô xài đồ hiệu, xế xịn, phi cơ riêng. Cuộc sống của Lưu Đào từng là mơ ước của rất nhiều cô gái.



Lưu Đào từng gây ồn ào khi kết hôn quá nhanh chóng với Vương Kha

Nhưng sự giàu sang mà Lưu Đào được hưởng chẳng kéo dài lâu. Khi Vương Kha làm ăn thất bại, anh mắc số nợ khổng lồ. Chuyện này khiến cho Lưu Đào điêu đứng một thời gian dài. Vì chồng, cô quay trở lại showbiz và tham gia phim ảnh, chạy show. Sau mấy năm trời, Lưu Đào mới có thể trả hết khoản nợ 400 triệu NDT (1,4 nghìn tỷ đồng) cho chồng.

Lưu Đào từng phải trả nợ cho chồng nhiều năm trời

Những tưởng sau khi hết nợ, Lưu Đào có thể “ngồi mát ăn bát vàng”. Không ngờ Vương Kha tiếp tục làm ăn thất bại. Hơn thế, anh còn vừa dính nghi vấn tòm tem bên ngoài. Chuyện này khiến Lưu Đào thực sự đau đầu. Có thông tin cô có ý định ly hôn. Tuy nhiên, mới đây nàng A Châu vừa đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã như lời phủ nhận mọi thông tin.



Lưu Đào luôn khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc

Hồng Hân: Bị chồng phản bội ngay trước mắt

Cuộc hôn nhân của Hồng Hân và Trương Đan Phong từng được báo chí hết lời ca ngợi. Hồng Hân không chỉ lớn hơn chồng 11 tuổi mà còn có con riêng. Trương Đan Phong trở thành người đàn ông trong mơ của các cô gái vì chấp nhận làm cha dượng.

Hồng Hân và Trương Đan Phong từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ

Đáng tiếc, những gì mà Trương Đan Phong thể hiện với khán giả chỉ là bề ngoài. Thực chất, nam tài tử này đích thực là “tra nam” chính hiệu. Năm 2019, MXH xứ Trung rầm rộ tin tức Trương Đan Phong đang cặp kè với trợ lý riêng Tất Huỳnh. Cặp đôi có khá nhiều ảnh tình cảm ngọt ngào bên nhau. Thậm chí tin tức Tất Huỳnh còn có bầu với Trương Đan Phong cũng được đăng tải.



Hồng Hân không ngờ người đàn ông mình tin tưởng lại phản bội cô

Sau vụ việc, báo chí đưa tin Hồng Hân dọn ra khỏi nhà và thuê căn hộ riêng sống tạm. Điều ʙấᴛ ɴɢờ là tài sản của cô đã bị chồng và nhân tình kiểm soát. Hồng Hân phải mượn tiền bạn bè sống qua ngày. Cô đã xóa toàn bộ những hình ảnh liên quan đến chồng trên trang cá nhân và hủy theo dõi người trợ lý. “Sao tôi có thể trở thành một phụ nữ thông minh được? Tôi quá ngu ngốc“, cô viết trên trang cá nhân.

Hồng Hân giờ chỉ khoe ảnh một mình hoặc cùng con gái không có chồng bên cạnh

Hiện tại, 3 năm từ sau khi bê bối xảy ra, Hồng Hân sống rất bình yên cùng con gái. Cô hay chia sẻ ảnh chụp chung cùng cô bé trên trang cá nhân. Không thấy bóng dáng của Trương Đan Phong bên cạnh vợ con. Có người cho rằng cả hai đã không còn bên nhau nhưng cặp đôi vẫn chưa chính thức tuyên bố ly hôn.



Đổng Tuyền: Kiện cáo thay chồng

Thời quá khứ, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường từng là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ của Cbiz. Cả hai không chỉ đẹp đôi mà còn được đánh giá cao về tài năng. Khán giả từng dành khá nhiều ca từ khen ngợi hôn nhân của Cao Vân Tường và Đồng Tuyền.

Vợ chồng Đổng Tuyền và Cao Vân Tường từng rất ngọt ngào

Đáng tiếc, năm 2018, cả làng giải trí chấn động trước thông tin Cao Vân Tường bị bắt tại Úc vì hành vì cưỡng ᴅâᴍ một người phụ nữ. Lúc này, Đổng Tuyền lặn lội từ quê nhà sang Úc thăm chồng và bảo lãnh giúp anh. Cô chấp nhận tha thứ cho Cao Vân Tường dù anh bị dư luận lên áɴ thậm chí bị mắng là “nỗi nhục quốc thể”.



Cao Vân Tường trở thành “tội đồ” của Cbiz vì ᴛấɴ ᴄôɴɢ phụ nữ tại Úc

Không chỉ bảo lãnh, Đổng Tuyền còn giúp chồng tìm luật sư, điều tra mọi chuyện để giúp anh giảm áɴ. Nhiều người khá ʙấᴛ ɴɢờ trước thái độ vị tha của cô dành cho Cao Vân Tường dù nam tài tử này đã phản bội trắng trợn.

Những tưởng rằng hôn nhân của Đồng Tuyền và Cao Vân Tường sẽ bền lâu thì khi nam tài tử tai tiếng vẫn đang kiện cáo thì cặp đôi ly hôn. Có thông tin, Đổng Tuyền lựa chọn chia tay là vì nghĩ cho con gái. Cũng có một số tin tức cho rằng hai vợ chồng cặp đôi muốn tẩu tán tài sản trước khi trắng tay.



Hiện tại, Đổng Tuyền đang sống một mình cùng con gái