Skip to main content

Nhìn lại nhan sắc và gu thời trang của Sơn Tùng thuở mới vào nghề

Nhìn lại những bức ảnh khi giọng ca gốc Thái Bình mới vào nghề, người hâm mộ đều phải gật gù rằng anh chàng ngày xưa trông đã điển trai. Tuy nhiên, cách ăn mặc của anh chưa thực sự tạo được ấn tượng quá mạnh mẽ.

Sơn Tùng M-TP đã từng bước xây dựng hình ảnh cho riêng mình. (Ảnh: FBNV)

Sơn Tùng và vẻ ngây ngô ngày ấy

Năm 2012, Sơn Tùng tung ca khúc Cơn mưa ngang qua và đi hát ở nhiều sân khấu. Thời điểm này anh bắt đầu được chú ý nhiều hơn. So với mặt bằng chung, gương mặt của Sơn Tùng đã thành công thu hút khán giả. Sự ngây ngô, trẻ trung và dễ thương thực sự tạo được nhiều thiện cảm.



Từ Cơn mưa ngang qua, Sơn Tùng M-TP được khán giả chú ý nhiều hơn. (Ảnh: 2dep)

Trong những năm vừa bắt đầu sự nghiệp ca hát, lấn sân sang điện ảnh với tác phẩm đầu tay Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng có gu ăn mặc đơn giản, dễ nhìn. Song, những sự kết hợp đơn giản giữa áo sơ mi, áo thun và quần jeans không quá nổi trội, chưa giúp giọng ca gốc Thái Bình gây xôn xao giữa showbiz đang có nhiều gương mặt tài năng khác.

Nhan sắc của Sơn Tùng ngày ấy trông khá trẻ con và đáng yêu. (Ảnh: phunuonline)

Trong một lần đi diễn, Sơn Tùng M-TP ᴅɪệɴ áo blazer nhưng lại trông rộng hơn so với vóc dáng của anh. (Ảnh: 2dep)



Từ năm 2014, Sơn Tùng đã bắt đầu có những thay đổi về vẻ ngoài, trau chuốt hơn về gu ăn mặc. Giọng ca Em của ngày hôm qua đổi nhiều màu tóc, quần áo được đầu tư hơn hẳn. Anh xây dựng hình tượng thiên về hiphop đường phố, chất ngầu. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn nam ca sĩ vướng nhiều lùm xùm về phong cách, bị cho là giống với G-Dragon (BIGBANG).

Sơn Tùng đã có giai đoạn mặc đồ khá giống với G-Dragon. (Ảnh: T.H)

Kiểu tóc, cách sử dụng phụ kiện có sự tương đồng giữa Sơn Tùng và chủ nhân Heartbreaker. (Ảnh: T.H)

Liên tiếp có sự trùng lặp nên Sơn Tùng nhận khá nhiều chỉ trích. (Ảnh: 2dep)



Không ở quá lâu với một hình tượng, Sơn Tùng bắt đầu có những thay đổi. Đầu năm 2017, anh khiến dân tình một phen “trố mắt” với tạo hình mới lạ trong MV Lạc trôi. Màu tóc bạch kim, tóc chẻ ngôi giữa phô diễn toàn bộ đường nét trên gương mặt Sơn Tùng M-TP. Cũng bắt đầu từ năm này, fan dễ nhận ra chủ nhân ca khúc Chắc ai đó sẽ về mặc nhiều đồ hiệu hơn hẳn.

Sơn Tùng đã tạo nên một “cơn sốt” với bản hit Lạc trôi. (Ảnh: phunuonline)

Tạo hình tiếp đó của anh trong Nơi này có anh đậm style Hàn Quốc. Hình ảnh chàng ca sĩ trẻ trung pha chút ngọt ngào thu hút thêm lượng lớn người hâm mộ. Danh tiếng của Sơn Tùng tăng cao trên đường đua V-pop.



Nhiều khán giả đã “đổ gục” bởi phong cách của Sơn Tùng trong Nơi này có anh. (Ảnh: FBNV)

 

Không còn bị gắn mác bản sao G-Dragon, Sơn Tùng dần dần xây dựng được thương hiệu cho riêng mình. Cú ɴổ thời trang lớn nhất của chàng trai này phải tính ở thời điểm MV Hãy trao cho anh được ra mắt. Để phát hành sản phẩm âm nhạc hoành tráng, Sơn Tùng chịu chi một khoản tiền lớn ᴍᴜᴀ đủ các loại trang phục xa xỉ của Fendi, Versace, Vetements, Burberry, CK. Và bất kỳ outfit nào khoác lên người anh cũng tạo cảm giác đẳng cấp thời trang.

Sơn Tùng trong trang phục đến từ nhà mốt Burberry. (Ảnh: Thanhnien)



Sơn Tùng rất có mắt nhìn thời trang, gu phối đồ đẹp, lạ, khoe được khí chất của chính mình. Mặc dù Sơn Tùng không phải người tiên phong, tạo ra xu hướng để ai cũng biết đến các item đắt đỏ hay gọi tên anh khi nhắc đến một nhãn hàng xa xỉ nào đó, nhưng suy cho cùng, anh đã tìm được một vị trí ổn định cho mình trong thị trường showbiz Việt hiện nay, vượt mặt nhiều sao nam trẻ. 

Sơn Tùng có một giai đoạn rất bứt phá với những trend khó nhằn mà vẫn “cân” được dễ dàng. (Ảnh: FBNV)

Sơn Tùng có tham vọng về lĩnh vực thời trang. Điều đó thể hiện qua mục tiêu xây dựng thương hiệu riêng anh từng chia sẻ. Và đây cũng là lý do mà chàng ca sĩ trẻ luôn đầu tư outfit sân khấu cực đỉnh. Mỗi lần xuất hiện là hình ảnh khác nhau, biến hóa đến mức khó ai theo kịp.



Những outfit sân khấu của Sơn Tùng đều thể hiện được hình ảnh rất riêng. (Ảnh: FBNV)

Gu thời trang của Sơn Tùng đang dần trở nên chững chạc hơn, vest chắc chắn là thiết kế không thể thiếu trong tủ quần áo của anh. (Ảnh: Instagram)

Ngoài phong cách thời trang, khán giả còn nhận ra rằng Sơn Tùng trong những năm gần đây điển trai, phong độ hơn. Gương mặt của anh không còn nét ngây thơ mà sắc cạnh, ra dáng một chủ tịch. 

Những ngày ở nhà giãn cách xã hội, giọng ca Muộn rồi mà sao còn chuyển sang style tóc dài. Dù vậy, anh cũng không kém sắc mà trở nên lãng tử, lạ lẫm.



Sơn Tùng M-TP ở nhà mùa ᴅịᴄʜ, để râu vẫn đẹp. (Ảnh: Instagram)

Dù rằng vướng vào bao nhiêu lùm xùm, Sơn Tùng M-TP vẫn miệt mài với âm nhạc, với từng định hướng riêng của bản thân. Đó là lý do nam ca sĩ trụ vững và được mệnh danh là “hoàng tử V-pop”.