Skip to main content

Diện cùng kiểu outfit, Jennie và Seulgi lại thể hiện 2 rung cảm đối lập hoàn toàn

Việc các mỹ nhân đụng hàng với nhau vốn dĩ đã không còn xa lạ, nhưng cách Jennie (BLACKPINK) và Seulgi (Red Velvet) kết hợp khi ᴅɪệɴ cùng 1 outfit lại khiến mọi người vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ.

Jennie (trái) và Seulgi (phải)

Một bài đăng liên quan đến Jennie và Seulgi mặc cùng một bộ trang phục đã xuất hiện trên các cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội xứ Hàn thu hút nhiều sự chú ý của CĐM.

Cả Jennie và Seulgi đều mặc một chiếc váy của thương hiệu đường phố “Skoot”, có màu chủ đạo là hồng và trắng.

Mẫu váy gốc

Seulgi đã mặc chiếc váy trong video âm nhạc của cô ấy “Wow Thing”…



…và Jennie đã mặc nó trong chương trình phát sóng âm nhạc trực tiếp cho “DDU-DU DDU-DU”. Dù mặc cùng một kiểu outfit nhưng cả 2 lại tạo ra những rung cảm rất riêng.

Seulgi mặc nó theo cách khiến cô ấy trông lôi cuốn và mạnh mẽ một nữ chiến binh. Và chi tiết lấp lánh mà cô ấy kết hợp cùng với trang phục khiến nó trông hùng vĩ hơn.

Ảnh ᴄắᴛ từ Youtube

Ảnh ᴄắᴛ từ Youtube

Chiếc áo satin lấp lánh càng làm tăng độ sang chảnh lên gấp bội phần

Ngược lại, Jennie ᴅɪệɴ nó với mái tóc được buộc 2 bên khiến bộ trang phục trông ngọt ngào và đáng yêu hơn hẳn.



 Ảnh: ST

Jennie chứng minh gu thời trang độᴄ đáo của mình khi ᴅɪệɴ cùng chiếc áo len cổ lọ theo tông hồng – trắng hết sức ngọt ngào. Tuy nhiên, thay vì ᴅɪệɴ áo bên trong và váy bên ngoài như một mẫu đầm yếm, cô nàng đã táo bạo ᴄắᴛ ngắn chiếc áo len và ᴅɪệɴ bên ngoài chiếc váy.

Jennie lại có cách kết hợp khá độᴄ đáo và táo bạo

Bên cạnh đó, Jennie còn tạo điểm nhấn cho set đồ với chiếc thắt lưng bản to màu trắng. Cô nàng còn kết hợp cùng mái tóc được cột cao hai bên vô cùng nhí nhảnh để tăng thêm phần đáng yêu cho phong cách của mình.



 Ảnh: ST

 Ảnh: ST

Cả SeulgiJennie đều là những nữ idol Kpop được đánh giá rất cao về mặt phong cách thời trang. Nếu như Jennie luôn biến đổi với nhiều phong cách độᴄ đáo khác nhau thì Seulgi luôn được đánh giá cao bởi gu thời trang thanh lịch, đẹp mắt của mình.