Skip to main content

7 thần tượng K-Pop có thú cưng ‘độc nhất vô nhị’: Có người nuôi cả tôm hùm?

Thú cưng không phải là điều quá phổ biến trong ngành công nghiệp K-Pop do rất nhiều thần tượng chỉ đơn giản là không có thời gian chăm sóc chúng. Cho đến nay, mèo và chó là những thú cưng phổ biến nhất đối với các thần tượng, nhưng một số người đã có những thú cưng khá đặc biệt! Dưới đây là 7 thần tượng K-Pop từng có một số thú cưng độc nhất trong nghành!

1. BamBam (GOT7)

Trong khi mèo có lẽ là thú cưng phổ biến nhất đối với một thần tượng, BamBam có một thú cưng độc nhất vô nhị: Một con mèo không lông! 

BamBam

Anh có tổng cộng bốn con mèo –Pudding, Cupcake, Latte và King – nhưng một trong số chúng, Latte, là mèo Sphynx, một loại mèo không có lông khá hiếm. Sở hữu chúng phải có khả năng chăm sóc thật tốt, nhưng điều đó dường như không ngăn cản được BamBam! Anh ấy đã nói rằng anh ấy nói tiếng Hàn với những con mèo của mình hơn là tiếng Thái bản địa của anh ấy, vì vậy những con mèo sẽ “hiểu” các bác sĩ thú y khi anh ấy đưa chúng vào!



2. Jin (BTS)

Jin từng là chủ nhân đầy tự hào của một con vật cưng dễ thương như anh ấy: Sóc bay!

Jin

Hai chú sóc bay đầu tiên của anh ấy, được tặng cho anh ấy như một món quà từ cha mẹ anh ấy, được đặt tên là Odeng và Eomuk. Chúng đã được giới thiệu với người hâm mộ trong kỷ nguyên “DNA” của BTS vào năm 2017, và sau khi sống trong ký túc xá của BTS một thời gian, cuối cùng cha mẹ của Jin đã đưa chúng về chăm sóc do BTS thường xuyên đi du lịch. 

Sóc bay của Jin

Đáng buồn thay, Eomuk đã qua đời vào năm 2018, tại thời điểm đó Jin đã mua một chú sóc bay khác, Gukmul, để tiếp tục bầu bạn với Odeng. Odeng qua đời một năm sau đó, và Gukmul được cho là vẫn dưới sự chăm sóc của cha mẹ Jin.



3. Soobin (TXT)

Soobin được cho là chủ nhân của một trong những thú cưng khác thường nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp K-Pop: Chú nhím cưng của anh ấy, Odi!

Soobin khoe Odi

Soobin khoe Odi

Thành viên TXT đã nhận nuôi Odi vào tháng 6 năm 2021 và nó đã sống trong ký túc xá với Soobin và các thành viên còn lại. Anh ấy đã nói một cách trìu mến về con vật cưng của mình và anh ấy thích chăm sóc con nhím như thế nào, và việc có một con vật cưng đã giúp thay đổi nhịp độ lặp đi lặp lại mỗi ngày để trở thành một thần tượng!

“Trước khi tôi có Odi, mọi ngày đều giống hệt nhau: Tập luyện, về nhà, ngủ. Tôi thậm chí luôn nhìn thấy những người giống nhau, vì vậy ngày tháng trở nên nhàm chán. Có Odi đã cho tôi rất nhiều việc phải làm, và sau khi về nhà, tôi quan sát cậu ấy và nghịch chân cậu ấy trước khi đi ngủ, điều này đã trở thành một thói quen hàng ngày. Tôi chỉ biết ơn và hạnh phúc khi em ấy ở đó chờ tôi. Tôi còn rất nhiều điều nhỏ nhặt hơn để hạnh phúc”.



— Soobin

4. Taehyun (TXT)

Soobin không phải là thành viên duy nhất của TXT có một con vật cưng khác thường: Taehyun từng chăm sóc một chú rắn ngô non!

Taehyun và con rắn ngô của anh ấy

Đó là một con rắn ngô bạch tạng có tên Aengdu (có nghĩa là “anh đào” trong tiếng Hàn), và rõ ràng cả anh và Huening Kai đều quan tâm đến việc chăm sóc rắn sau nhiều nghiên cứu về chúng, vì vậy họ đã nhận nuôi con rắn vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, thật không may, anh ấy chỉ có thể chăm sóc Aengdu trong khoảng 6 tháng trước khi lịch trình của anh ấy trở nên quá bận rộn để chăm sóc con rắn, và anh ấy phải giao con rắn cho người khác chăm sóc.



5. Mir (MBLAQ)

Mir không chỉ có một con vật bất thường, mà thực sự có nhiều con!

Mir

Anh ấy và thành viên GO của MBLAQ yêu thích loài bò sát, và đã có đủ loại thú nuôi trong nhiều năm, từ một con cá sấu con đến một con rắn tên là Kodong.

Khi tham gia Laws of the Jungle vào năm 2012, Mir chia sẻ rằng anh ấy đã nuôi nhiều loài rắn và thằn lằn khác nhau trong nhiều năm và tuyên bố rằng “toàn bộ ngôi nhà của anh ấy là một khu rừng”.

6. Yongseung (VERIVERY)

Yongseung được cho là có thú cưng kỳ lạ nhất trong danh sách này: Tôm hùm!

Yongseung

Anh ấy nói rằng những con tôm hùm khá thông minh, anh ấy còn sở hữu mười bốn con thỏ, hàng chục con cá mút đá, ốc sên, nhím và cua ẩn sĩ! Những con cua ẩn cư thậm chí còn được phép ra ngoài hiên nhà của anh ấy.



7. Yeojin (LOONA)

Cuối cùng, Yeojin cũng có những vật nuôi khá độc đáo: Ốc sên.

Yeojin

Khi cô ấy còn nhỏ, Yeojin đã từng bị lạc trên đường đến trường vào ngày đi học đầu tiên, và cuối cùng đã đến một nơi bán cá để xin sử dụng điện thoại của họ. Tuy nhiên, thay vì thực hiện cuộc gọi, cô ấy đã mua một con ốc sên thay thế!

Môi trường sống của ốc sên Yeojin 

Kể từ đó, cô đã mua thêm hai con ốc khác và chăm sóc cả ba con. Cô ấy cũng có một quả bóng rêu nữa!