Skip to main content

Kay Trần tiết ʟộ giá trị hợp đồng gây choáng cùng Sơn Tùng M-TP

Trong tập 1 Street Dance Việt Nam, Kay Trần cùng các đội trưởng còn lại đã có màn chào sân bằng vũ đạo để thuyết phục thí sinh bỏ khăn bình chọn. Đáng chú ý, trong phần trình diễn của mình, nam ca sĩ không quên nhắc đến Sơn Tùng, tiết ʟộ về hợp đồng tiền tỷ sau 2 năm gia nhập công ty M-TP.

Cụ thể, câu rap của Kay Trần trong bài nhạc thể hiện rõ mục tiêu mà anh muốn hướng đến khi đặt bút ký hợp đồng: “Hợp đồng to cùng với M-TP, mục tiêu rõ là để ᴋɪếᴍ tiền tỷ! Thời gian đâu mà lo chuyện thị phi…”. Tiết ʟộ của Kay Trần khiến netizen choáng ngợp vì giá trị của những bản hợp đồng ở công ty Sơn Tùng.

 

Giữa năm 2020, Kay Trần chính là nhân vật đầu tiên được công ty Sơn Tùng công bố làm nghệ sĩ của M-TP Entertainment. Nam ca sĩ được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Ngôi Sao Việt 2014. Tuy nhiên, đến năm 2014, anh ʙấᴛ ɴɢờ vắng bóng trong showbiz một thời gian rất dài vì biến cố gia đình.



 

Chia sẻ về 3 năm im hơi lặng tiếng, Kay Trần từng cho biết: “Tôi phải ngừng việc đi hát và tập trung lo cho gia đình nhiều hơn. Trong hơn 3 năm, tôi làm nhiều nghề, từ MC, rapper tại các quán bar, pub… Công việc nào tôi cũng trải qua hết rồi. Nhưng ở những công việc đấy, tôi không còn là chính mình mà chỉ là một thằng đi ᴋɪếᴍ tiền mà thôi”. Có thể thấy, Kay Trần sau khoảng thời gian làm “gà cưng” của Sơn Tùng đã “lên đời”, ᴋɪếᴍ chác không ít!

Kay Trần “lên hương” sau khi thành “gà” công ty Sơn Tùng

Ảnh: Internet