Skip to main content

Chị gái BamBam (GOT7) đăng ảnh cùng BLACKPINK Lisa: Thân thiết cỡ nào?

Mặc dù không được xuất hiện nhiều trước công chúng cùng nhau,  nhưng BamBam của GOT7 và Lisa của BLACKPINK đã là bạn từ khi còn nhỏ.

BamBam và Lisa | @bambam1a / Instagram 

Hai người họ trở thành bạn bè khi họ là thành viên của cùng một nhóm nhảy khi còn nhỏ. Trong những năm qua, người hâm mộ đã đào lại một chút quá khứ của cả 2, cho thấy LisaBamBam chụp chung khi còn nhỏ.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Rất may, họ đã tiếp tục tình bạn của mình ở Hàn Quốc, đầu tiên là thực tập sinh và sau đó là thần tượng K-Pop. Họ đã tái hợp với tư cách là những chuyên gia đã ra mắt đầy đủ để quảng bá AIS, nhà cung cấp ᴍạɴɢ di động hàng đầu ở Thái Lan.



Lisa và BamBam

Cuộc hội ngộ đã mang đến cho người hâm mộ những hồi tưởng vui nhộn về những lần tương tác giữa LisaBamBam trong quá khứ chứng tỏ không có gì thực sự thay đổi nhiều. Hai người bạn thân tiếp tục quay một quảng cáo mang tính biểu tượng cho công ty, hóa thân thành những nhân vật giống như điệp viên của tương lai (những người đương nhiên cũng là bạn thân).

Ảnh ᴄắᴛ từ Youtube

Giờ đây, chị gái của BamBam đang nhắc về sự thân thiết của Lisa đối với gia đình anh ấy. Vào ngày 19 tháng 7, cô ấy đã được người hâm mộ yêu cầu chia sẻ một bức ảnh với Lisa, vì họ cũng là bạn thời thơ ấu. Đào sâu vào kho lưu trữ của mình, cô ấy lấy ra hai bức ảnh đáng yêu với cô ấy.



Bức ảnh này cô ấy đã từng đăng để chúc mừng Lisa ra mắt với tư cách là thành viên BLACKPINK vào năm 2016…

Mặc dù họ có thể gặp nhau ít hơn Lisa và BamBam, nhưng thật tuyệt khi thấy họ thân thiết đến mức nào! Chị gái của BamBam không chỉ đăng ảnh với Lisa trước đây…

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

… Mà cả cô ấy và mẹ củaz đã nhiều lần thể hiện sự ủng hộ đối với các hoạt động của BLACKPINK Lisa. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm được thấy tất cả họ hội ngộ!