Skip to main content

Chia sẻ cũ của Khắc Tiệp được ‘đào’ lại cho thấy độ hot kinh khủng của Sơn Tùng M-TP: có tiền chưa chắc đã mời được

Sơn Tùng không phải một nhân vật sạch scandal, thế nhưng chưa khi nào anh hết hot. Thậm chí theo thời gian, cát-xê của anh ngày càng tăng, trở thành một trong những sao Việt có cát-xê hát ở bar/club cao nhất Việt Nam. Tương ứng, những sự kiện, chương trình có sự góp mặt của “hoàng tử mưa” cũng chắc chắn “cháy vé” khi một bộ phận đông đảo Sky sẵn sàng chi tiền để được nhìn thấy thần tượng bằng xươɴɢ bằng thịt. 

Cũng nhân dịp này, có netizen lại “đào” lại chia sẻ trong quá khứ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp – người từng đứng ra mời Sơn Tùng tham dự Đêm hội chân dài để cho khán giả thấy: đôi khi không phải cứ có tiền là đã nhận được cái gật đầu liền, ngay, lập tức của Chủ tịch M-TP. 



“Hình ảnh ngôi sao đang thành công nhất tại Việt Nam, người giữ được hình ảnh ngôi sao duy nhất mà Tiệp thấy ngưỡng mộ đó là Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng giữ được hình ảnh kinh khủng và ai mời được Sơn Tùng thì có nghĩa bạn đã thành công rồi. Chỉ cần mời cậu ấy đến dự tiệc của mình thì đã thành công, là mình đã hơn biết bao nhiêu người. Cậu ấy đang đi theo hình ảnh mình là một ngôi sao quốc tế và cậu ấy đang thành công…” – Vũ Khắc Tiệp cho biết.

Theo Vũ Khắc Tiệp, ai mời được Sơn Tùng đã là 1 sự thành công

Chia sẻ thêm về quá trình mời được Sơn Tùng đến trình diễn (mà ở đây là sự kiện Đêm hội chân dài), Khắc Tiệp tiết lộ: “Muốn mời được Sơn Tùng thì phải email, làm đủ trò. Tiệp phải hẹn Sơn Tùng ra ngồi cà phê, nói chuyện và chia sẻ. Khi Tùng tham gia sự kiện Đêm hội chân dài, cậu ấy luôn ở vị trí vedette. Tiết mục đầu tư cho cậu ấy phải rất tốt. Việc đi đến được hợp đồng với Sơn Tùng là cả một vấn đề”.



Khắc Tiệp cũng cho hay việc liên lạc với phía Sơn Tùng để xếp lịch là rất khó khăn, có khi phải chờ đến 2 tháng: “Khi tôi hỏi nhân viên liệu check được lịch của cậu ấy chưa, toàn bị trả lời là phải đợi thêm 2 tháng nữa. Một cái lịch trước 6 tháng, mình mời cậu ấy trước 3 tháng cũng khó lắm”.

Có thể thấy, việc mời được Sơn Tùng tham dự sự kiện quả lắm gian truân, chưa kể yêu cầu về sân khấu trình diễn của nam ca sĩ cũng không hề đơn giản. Nhưng rõ ràng, màn xuất hiện của “sếp” tại bất kì sự kiện nào đều hoàn toàn xứng đáng với những gì mà đơn vị tổ chức phải bỏ ra, đó là điều mà chúng ta ai cũng phải thừa nhận.



Trước đó, tại Đêm hội chân dài 2017 – sự kiện thường niên đình đám một thời của Khắc Tiệp, Sơn Tùng M-TP đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trên sàn catwalk. Dù chưa bao giờ công khai mức cát-xê nhưng tin chắc rằng, ông bầu Khắc Tiệp đã phải trả một số tiền không nhỏ, cũng như đáp ứng những điều khoản vô cùng khắt khe để có được cái gật đầu từ Sơn Tùng.