Skip to main content

Tin tức Kpop ɦot nhất tuần qua: Jennie gặp ‘biến’, HYBE chấm dưới hợp đồng với Kim Garam

Bây giờ chúng ta đang ở tuần thứ ba của tháng 7 năm 2022, có nghĩa là một số bài hát mới đã được phát hành trong tuần qua. Với rất nhiều bài hát và tin tức mới được phát hành hàng ngày, việc cập nhật các nghệ sĩ K-pop yêu thích của chúng ta có thể là một thách thức. Vì vậy, đây là danh sách ᴛóᴍ tắt một số bài hát K-pop và tin tức thịnh hành được phát hành từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 20 tháng 7.

Tin tức xu hướng tuần qua

BTS J-Hope tổ chức bữa tiệc “Jack In The Box”

Trước khi phát hành album mới “Jack In The Box”, J-Hope đã tổ chức một bữa tiệc nghe trước. Buổi tiệc thú vị có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ và diễn viên tên tuổi trong ngành, bao gồm các thành viên BTS, BIGBANG Taeyang, Jessi, Park Seo Joon, Park Hyung Sik, v.v.



Ảnh: Twitter

BLACKPINK Jennie bị cáo buộc chiếm đoạt văn hóa

Sau khi phát hành đoạn giới thiệu cho loạt phim sắp tới của HBO “The Idol”, có sự góp mặt của Jennie trong dàn diễn viên, thành viên BLACKPINK đã vướng vào một cuộc tranh cãi về hành vi chiếm đoạt văn hóa do kiểu tóc mà cô ấy được thấy trong chương trình.

Jennie bị chỉ trích vì sử dụng kiểu tóc tết ꜱáᴛ da đầu được cho là một phần của văn hóa châu Phi

Kim Garam rời LE SSERAFIM

Ngày 20/7, HYBE đã thông báo rằng họ đã chấm dứt hợp đồng của Kim Garam.

Trong một tuyên bố được chia sẻ bằng tiếng Anh trên trang Weverse của LE SSERAFIM, HYBE và Source Music đã đưa ra thông báo rằng hợp đồng của Kim Garam đã bị chấm dứt.



Kim Garam

Xin chào.

Đây là HYBE / SOURCE MUSIC.

Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn thông tin về quyết định được đưa ra liên quan đến thành viên KIM GARAM của LE SSERAFIM và kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai của LE SSERAFIM.

Công ty chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp đồng độᴄ quyền với KIM GARAM.

Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người hâm mộ và những người đã thể hiện tình yêu và sự ủng hộ đối với nhóm vì đã khiến các bạn lo lắng về cuộc tranh cãi liên quan đến thành viên.

LE SSERAFIM sẽ tiếp tục các hoạt động của họ với tư cách là một nhóm năm thành viên, và chúng tôi sẽ không tiếc công sức để hỗ trợ nhóm phát triển hơn nữa với tư cách là nghệ sĩ thông qua âm nhạc và màn trình diễn của họ.



Cảm ơn các bạn. – Thông báo từ HYBE

Kim Garam bị buộc tội bắt nạt học đường, HYBE ban đầu đã phủ nhận. Một nạn nhân tiếp tục lên tiếng và HYBE một lần nữa phủ nhận. Cuối cùng, HYBE và Source Music chia sẻ rằng Kim Garam sẽ tạm ngừng hoạt động. Cũng có thông tin cho rằng họ sẽ không loại bỏ Kim Garam vào tháng Năm. Đến tận bây giờ, công ty mới đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với cô ấy.

Comebacks và Debuts

ITZY – ‘SNEAKERS’

Vào ngày 15 tháng 7, ITZY đã trở lại với việc phát hành mini album thứ năm “CHECKMATE”. Album có đĩa đơn chủ đạo “SNEAKERS.”

BTS J-Hope – ‘Arson’

Rapper J-Hope của BTS cuối cùng đã trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo khi tung ra album phòng thu đầu tiên “Jack In The Box”. Album bao gồm đĩa đơn phát hành trước “MORE” cũng như ca khúc chủ đề thứ hai “Arson”.



TWICE – ‘Celebrate’ (Nhật Bản)

Vào ngày 15 tháng 7, TWICE đã trở lại với album phòng thu tiếng Nhật thứ tư “Celebrate”. Album vẫn chưa được phát hành, nhưng nhóm đã tung đĩa đơn phát hành trước cùng tên.

SEVENTEEN – ‘WORLD’

SEVENTEEN đã phát hành repackage của album phòng thu thứ tư “Face the Sun” với “Sector 17” vào ngày 18 tháng 7. Album mới bao gồm đĩa đơn chủ đạo “WORLD”.

Hyolyn – ‘No Thanks’

Cựu thành viên SISTAR, Hyolyn, cuối cùng đã trở lại với ca khúc mới “NO THANKS” trong mini album thứ ba “iCE”. Điều này đánh dấu lần phát hành đầu tiên của cô ấy sau khi xuất hiện trên “Queendom 2.”



BoA and XIN – ‘Better’

Vào ngày 18 tháng 7, BoA đã hợp tác với cựu thành viên THE9 và thí sinh XIN của “Youth With You 2” (còn được gọi là Liu Yuxin) để phát hành phiên bản tiếng Trung của bài hát năm 2020 “Better”.

STAYC – ‘Beautiful Monster’

Nhóm tân binh đang lên STAYC trở lại vào ngày 19 tháng 7 với đĩa đơn thứ ba “We Need Love”, gồm đĩa đơn chủ đạo “Beautiful Monster”.

ZICO – ‘Seoul Drift’

Zico đã phát hành đĩa đơn mới của mình mang tên “Seoul Drift” vào cùng ngày.

NCT U – ‘Rainy Day’

Nằm trong dự áɴ mới NCT Lab của SM Station, NCT U đã phát hành đĩa đơn “Rainy Day”.



ILY: 1 – ‘Que Sera Sera’

Nhóm nhạc nữ sáu thành viên tân binh ILY: 1 đã trở lại với album đơn thứ hai “Que Sera Sera” gồm một đĩa đơn chính cùng tên.

HyunA – ‘Nabillera’

HyunA đã có màn trở lại rất được chờ đợi với ca khúc mới “Nabillera” nằm trong mini album thứ tám cùng tên.

Xdinary Heroes – ‘Test Me’

Nhóm nhạc nam Xdinary Heroes của JYP Entertainment trở lại với mini album đầu tiên “Hello, World!” và đĩa đơn “Test Me” vào ngày 20 tháng 7.

P1Harmony – ‘Doom Du Doom’

Vào ngày 20 tháng 7, P1Harmony đã phát hành mini album thứ tư “HARMONY: ZERO IN”, dẫn đầu là đĩa đơn “Doom Du Doom”.