Skip to main content

8 thanh niên Ấn Độ phải điều trị tâm lý vì cuồng BTS

Ngày 18/7, tờ Ahmedabad Mirror của Ấn Độ đưa tin 8 thanh niên sống ở khu vực Ahmedabad đã được đưa đến khoa ᴛâᴍ ᴛʜầɴ của bệnh viện Shalby để điều trị trong vòng 10 ngày.

Trong những ngày trước khi nhập viện, họ đã nghe nhạc Kpop 8 đến 10 giờ mỗi ngày. Một trong số họ yêu thích âm nhạc của BTS. “Cô ấy ɴɢʜɪệɴ Kpop đến mức nằm im trong phòng, không chịu ăn hoặc ngủ đúng giờ và dành toàn bộ thời gian để nghe nhạc của BTS trên điện thoại hoặc máy tính xách tay”, tờ Ahmedabad Mirror viết.

Các bậc cha mẹ lo lắng vì cô gái nói trên thậm chí ăn cắp tiền để ᴍᴜᴀ quần áo và phụ kiện đắt tiền giống những món đồ BTS từng sử dụng. Cô gái này đang lên kế hoạch sang Hàn Quốc để kết hôn với một trong các thành viên.



BTS có lượng fan đông đảo

Một trường hợp khác trong số 8 thanh niên đã cố ᴛự ᴛử vì cha mẹ đưa cô đến gặp chuyên gia tâm lý để thoát khỏi nỗi ám ảnh BTS.

Tiến sĩ Kalrav Mistry, trưởng khoa ᴛâᴍ ᴛʜầɴ tại Bệnh viện Shalby, cho biết các trường hợp mắc chứng “ám ảnh BTS” cần điều trị ᴛâᴍ ᴛʜầɴ đang gia tăng trong 3 đến 4 tháng qua.

“Trong 10 ngày qua, chúng tôi đã tiếp nhận 8 trường hợp và đây là báo động đỏ không nên bỏ qua. Cha mẹ cần luôn theo dõi con cái. Hầu hết bệnh nhân ở độ tuổi 13 đến 22. Những người trẻ tuổi đang theo đuổi BTS một cách mù quáng, áp dụng lối sống rockstar, sử dụng quần áo đắt tiền… Để có được khoản chi phí và ᴍᴜᴀ những món đồ trên, họ ᴛʀộᴍ ᴄắᴘ và thậm chí buôn ma ᴛúʏ. Đến khi cha mẹ nhận ra điều gì đó không ổn, nỗi ám ảnh đã lên tới mức độ nghiêm trọng”, tiến sĩ Kalrav Mistry cho biết.



BTS hiện là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Họ gồm 7 thành viên. BTS không chỉ giành được hai đề cử giải Grammy và giải Brit, nhóm còn trở thành nghệ sĩ nhạc pop châu Á đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 vào tháng 5/2018 với Love Yourself: Tear. BTS đứng đầu bảng xếp hạng album với 4 album là Love Yourself: Answer, Map of the Soul: PersonaMap of the Soul: 7 và Be.