Skip to main content

Xôn xao việc Jungkook (BTS) có mối Qᴜᴀɴ ʜệ đặc ʙɪệᴛ với siêu mẫu Võ Hoàng Yến?

Mới đây trên fanpage chính thức của BTS ʙấᴛ ɴɢờ xảy ra một sự cố khiến cư dân ᴍạɴɢ không ngừng tag tên siêu mẫu Võ Hoàng Yến liên tục.  

Cụ thể bài đăng chúc mừng sinh nhật của thành viên Jungkook (BTS) khi chuyển sang tiếng Việt lại trở thành tên của Võ Hoàng Yến, điều này khiến dân tình không khỏi bật cười khi lướt qua bài đăng cách đây 5 năm này.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Jungkook ʙấᴛ ɴɢờ hiển thị tên của Võ Hoàng Yến.

Bị cư dân ᴍạɴɢ tag tên liên tục, Võ Hoàng Yến cũng lập tức phản hồi đầy hài hước: “Ủa có chuyện gì vậy, chị không đọc được bản ᴅịᴄʜ, ai chụp lại màn hình lại với, sao thấy gọi tên chị quá vậy”.



Võ Hoàng Yến ʙấᴛ ɴɢờ khi từ khóa liên quan đến Jungkook lại hiện thị tên của cô.

Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tính cách thân thiện, hài hước. 

Với tính cách “lầy lội”, siêu mẫu sinh năm 1988 được cộng đồng ᴍạɴɢ quan tâm và thường xuyên được đào lại những khoảnh khắc vui nhộn trong quá khứ. Trước đó không lâu, với trào lưu đăng ảnh từ ngày xưa thì nhan sắc từ những năm trước của Võ Hoàng Yến cũng bị đào bới. Cụ thể, nữ siêu mẫu bị đào lại màn biểu diễn thành thạo đàn Cello trên Đài truyền hình Việt Nam. 

Thậm chí nhiều cư dân ᴍạɴɢ còn trêu nàng siêu mẫu thuộc cộng đồng LGBT vì chất giọng. Chưa kể, Võ Hoàng Yến còn bị fan đặt cho khá nam tính là Võ Minh Sơn,… khiến cô nhiều phen gặp phải sự cố dở khóc, dở cười.