Skip to main content

Jungkook (BTS) chia sẻ cảnh hôn mà anh muốn trải qua ít nhất một lần trong đời

Hẹn hò trong thế giới thần tượng Kpop luôn là một vấn đề nhạy cảm. Đặc biệt là đối với những siêu sao K-pop như BTS nói chung hay Jungkook nói riêng.

Mặc dù vậy, những câu chuyện hay ý tưởng xoay quanh tình yêu của anh ấy đều vô cùng thú vị. Đoán xem Jungkook muốn có nụ hôn nào trong những năm tới?

Trong những năm qua, Jungkook hiếm khi đề cập đến chuyện hẹn hò và anh ấy dường như không có thời gian để làm điều đó. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng Jungkook cũng chỉ là một người bình thường như bao người khác và cậu ấy chắc chắn có ý tưởng riêng về chuyện hẹn hò nếu có thể.

Xét về tính cách tổng thể của Jungkook, các ARMY đều biết rằng cậu ấy có bản chất hướng nội. Tuy nhiên, quan điểm của Jungkook về tình yêu dường như khá táo bạo. Trong một cuộc phỏng vấn, Jungkook từng bày tỏ mong muốn được trải nghiệm nụ hôn mãnh liệt nếu hẹn hò.



Cụ thể, khi Jungkook được hỏi có cảnh nào trong phim mà anh muốn trải nghiệm ngoài đời không, anh đã chia sẻ về một cảnh trong phim Love 911 với một chút ngại ngùng: “Trong một bộ phim tên là ‘반 창꼬 (Love 911) ‘, có một cảnh nhân vật trong phim dùng cả hai tay nâng cô gái của mình lên và hôn cô ấy. Tôi muốn trải nghiệm điều đó ít nhất một lần trước khi chết ”.

Điều đáng chú ý là đây là cảnh sau khi nam diễn viên chính nhấc bổng nữ diễn viên chính lên, cả hai hôn nhau say đắm. Và họ đã hôn nhau ở nơi công cộng – wow, nghĩ đến cảnh thần tượng toàn cầu Jungkook hôn bạn gái của mình trước đám đông, thật sốc!



Sự táo bạo của anh ấy hoàn toàn trái ngược với phản ứng của anh ấy khi Jin hỏi RM về sự khác biệt giữa bobo và nụ hôn. Trong khi Jungkook ở tuổi thiếu niên ngượng ngùng và cảm thấy sến sẩm trước câu hỏi của Jin, thì bây giờ anh ấy không còn xấu hổ nữa và thậm chí còn dũng cảm hơn.

Trước đó, Jungkook từng chia sẻ rằng đặc điểm yêu thích nhất ở bạn gái là người có thân hình cường tráng, cơ bắp săn chắc và đôi chân xinh xắn. Anh ấy cũng chia sẻ rằng anh ấy muốn ở bên một người thông minh. Ca hát và nấu ăn tuyệt vời cũng là những đặc điểm mà Jungkook mong muốn ở một người bạn gái.



Nếu có thể kể tên những người nổi tiếng gần giống với mẫu người lý tưởng của anh ấy, họ sẽ là ca sĩ IU và nữ diễn viên Emma Watson!

Nhưng có lẽ hiện tại, Jungkook đang khá bận rộn vì phải chia sẻ tình yêu với hàng nghìn cô bạn gái của mình suốt hai mươi bốn giờ một ngày, bảy ngày một tuần với tất cả các ARMY trên toàn thế giới. Đùa thôi, dù sao thì hy vọng sau này khi có cơ hội anh ấy có thể trải nghiệm tình yêu mà mình mong muốn!