Skip to main content

Nhan sắc Hải Tú năm 2015 và năm 2022 có gì khác nhau?

Trước khi dính vào lùm xùm tình ái với nam ca sĩ Sơn Tùng, Hải Tú đã là một trong những gái xinh sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Người ta có thể nghi ngờ Hải Tú vì nhiều thứ nhưng riêng nhan sắc và thần thái của cô nàng thì không.

Mới đây, các fan của Hải Tú còn chơi trò ghép ảnh ngày ấy – bây giờ để chứng minh không phải bỗng nhiên Hải Tú lại được coi là “nàng thơ” kiêm “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, bức ảnh mới nhất Hải Tú vừa đăng tải trên Instagram cá nhân đã được đặt cạnh một bức ảnh cũ của cô nàng từ hồi năm 2015 và kết quả thực sự ʙấᴛ ɴɢờ.

Hải Tú của năm 2015 và năm 2022 không có quá nhiều khác biệt



Lý do là bởi đã 7 năm trôi qua nhưng khi chụp ảnh với biểu cảm gần như tương tự, Hải Tú dường như… chẳng thay đổi gì cả. Ai nấy đều phải xuýt xoa trước gương mặt nét nào ra nét nấy, da đẹp, mắt đẹp, mũi cũng đẹp luôn của nữ diễn viên độᴄ quyền nhà M-TP.

Trên thực tế, trong các loạt ảnh hiếm được dân ᴍạɴɢ “đào” được trước đó, nhan sắc Hải Tú cũng không có gì quá khác ʙɪệᴛ. Từ hồi debut với nghề mẫu ảnh năm 15 tuổi, đến khi đi du học Pháp rồi sau đó là về nước gia nhập công ty của Sơn Tùng, dù vẫn có lúc phong độ nhan sắc hơi trồi sụt chút ít nhưng về cơ bản, Hải Tú luôn nằm trong top những nàng thơ xinh đẹp nhất showbiz Việt.



Dù là ngày ấy…

Hay bây giờ thì nhan sắc của Hải Tú vẫn xinh miễn bàn

Một vài bình luận của netizen:

– Năm 2015, giờ là năm 2022 mà chẳng khác gì luôn ấy.

– Đôi mắt của Tú đẹp quá!

– Mắt mũi miệng điểm nào cũng đẹp. Không tính thị phi, nhan sắc Hải Tú thực sự không điểm nào chê được luôn.

– Khuôn mặt sắc nét thật, nét nào ra nét đó. Quá đẹp luôn!

– Vẫn đẹp và sang như ngày nào.

Ảnh: Tổng hợp