Skip to main content

10 mỹ nhân Cbiz mà netizen muốn kết hôn nhất: Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba xếp gần cuối?

Mới đây, một blogger trên Weibo đã tiến hành bình chọn “Những mỹ nhân mà người Trung Quốc muốn kết hôn nhất” và bảng kết quả đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân ᴍạɴɢ. Có thể thấy, bảng xếp hạng này đã gọi tên của nhiều mỹ nhân nổi tiếng showbiz Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng hay Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng đáng tiếc họ đều không phải là người nắm giữ vị trí no.1 mà blogger muốn nói tới.

Vượt qua nhiều gương mặt đình đám khác trong danh sách, “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y chính là sao nữ mà người Trung Quốc muốn kết hôn nhất. Cúc Tịnh Y sở hữu một gương mặt cổ điển với những đường nét thanh tú, vừa rực rỡ lại vừa mang đến vẻ mong manh yếu đuối khiến người khác muốn bảo vệ. Tuy nhiên, việc người đẹp Vân Tịch truyện đứng đầu danh sách khiến netizen khá ʙấᴛ ɴɢờ bởi những năm qua, hình tượng của cô bị ảnh hưởng khá nhiều vì hàng loạt “phốt” nói dối và mắc bệnh ngôi sao.



Cúc Tịnh Y

Xếp sau Cúc Tịnh Y chính là Dương Mịch và việc nàng mỹ nhân Tam sinh tam thế thập lý đào hoa có được thứ hạng cao là điều khá dễ hiểu. Khác với hình tượng mà Cúc Tịnh Y mang đến, Dương Mịch chính là mẫu phụ nữ mạnh mẽ và tài giỏi, không cần phải dựa dẫm vào bất kỳ người đàn ông nào.

Trong khi đó, người chị em thân thiết của Dương Mịch là Angelababy cũng lọt vào top 3. Khán giả khi xem Running Man đều nhận thấy, Angelababy không chỉ xinh đẹp mà còn rất cá tính, đồng thời tính tình của cô khiến người ta cảm thấy rất gần gũi chứ không xa cách như vẫn tưởng.



Dương Mịch

Angelababy 

Những vị trí tiếp theo trong danh sách:

No.4: Quan Hiểu Đồng

No.5: Lưu Diệc Phi

No.6: Phạm Băng Băng

No.7: Địch Lệ Nhiệt Ba

No.8: Cao Viên Viên

No.9: Triệu Lệ Dĩnh

No.10: Nghê Ni