Skip to main content

BTS xuất hiện theo cách không thể ngờ đến trong chương trình của các nghệ sĩ HYBE

BTS được biết đến là những người ấm áp và chu đáo. Họ thường ủng hộ bạn bè và đồng nghiệp của mình bằng cách chia sẻ bài hát mới, gửi hoa, cà phê hoặc tin nhắn chúc mừng…

Mới đây, trong một gameshow có các nghệ sĩ thuộc nhãn hiệu HYBE tham gia, ngoại trừ BTS, họ đã ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện và ủng hộ đồng nghiệp một cách nồng nhiệt. Điều này làm ngạc nhiên ngay cả các nghệ sĩ khác!

Chuỗi kênh YouTube nổi tiếng The Game Caterers đang phát hành một loạt video kích động xoay quanh các nghệ sĩ đang hoạt động của HYBE Label. Đây là gameshow mô phỏng chương trình đi công tác cùng PD Na Young Seok. Anh ấy sẽ đến thăm các sự kiện chính thức và các chương trình giải trí yêu cầu nhiều trò chơi khác nhau. 



Tập mới của gameshow này gồm nhiều nghệ sĩ trực thuộc HYBE Lable:

Bao gồm Fromis_9

TXT

ENHYPEN

SEVENTEEN

LE SSERAFIM

Và một đội bao gồm Lee Hyun và cựu NU’EST Baekho và Minhyun.

Mặc dù họ là hai nhóm khác nhau và dường như không có quá nhiều tương tác trước đó, nhưng họ đã thể hiện tình bạn của mình một cách rất dễ thương. Các nghệ sĩ của HYBE không chỉ chăm sóc lẫn nhau mà còn rất yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau.

Điều đáng chú ý là BTS không có mặt trong chương trình gồm toàn các nghệ sĩ của HYBE, nhưng nhóm vẫn có mặt một cách độᴄ đáo. Mặc dù không có mặt ở đó, nhưng BTS đã gửi một dấu hiệu ủng hộ đến các nhóm còn lại.



Đó là về việc gửi một biểu ngữ ủng hộ các nghệ sĩ và chương trình với dòng chữ: “Chúng tôi đã chạy rồi. Chúc mọi người may mắn. Từ BTS”  – BTS

Sau khi nhìn thấy biểu ngữ đặc ʙɪệᴛ của BTS, Fromis_9 và LE SSERAFIM đã thể hiện sự cảm kích của họ đối với dấu hiệu ủng hộ. Tất cả các cô gái đều nhìn lên để xem những dòng chữ được viết trên biểu ngữ. Họ rất hài lòng với cách mà BTS khuyến ᴋʜíᴄʜ họ.

Và các ARMY cũng rất xúc động trước cách BTS quyết định ủng hộ những người bạn cùng công ty của họ:

– Họ có thể gửi xe tải đồ ăn để thể hiện sự ủng hộ của họ với các đồng nghiệp cùng công ty nhưng họ đã gửi một BANNER hài hước.



-Không thể xem tập game caterers x hybe mà không liên tục nghĩ nếu bts ở đó thì sẽ như thế nào? 

– Trái tim tôi rưng rưng về những tương tác hybe family, những người duy nhất còn thiếu là BTS và Bang PD, tưởng tượng tất cả những điều lành mạnh và hỗn loạn có thể xảy ra?