Skip to main content

5 thần tượng K-Pop cực nổi tiếng trước khi ra mắt: Phần lớn là ‘gà’ nhà YG?

Thần tượng K-Pop được công chúng biết đến trước khi ra mắt không phải là điều gì quá mới mẻ. Dưới đây là danh sách 5 thần tượng đã cực kỳ nổi tiếng trước khi họ chính thức ra mắt cùng nhóm.

1. Seunghoon (WINNER)

Seunghoon đã tạo dựng được tên tuổi của mình trước khi chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của WINNER. Anh ấy lần đầu tiên xuất hiện trên các mặt báo khi tham gia chương trình thử giọng K-Pop Star. Nam thần tượng đã rất nổi tiếng trong chương trình, vì anh ấy đã được ca ngợi tài năng đáng kinh ngạc của mình.

Seunghoon cuối cùng đã đứng thứ 4 trong chương trình, và việc anh ấy bị loại là một điều đẫm nước mắt. Yang Hyun Suk không khỏi xúc động khi Seunghoon bị loại.



Đây không phải là kết thúc đối với Seunghoon, vì YG Entertainment đã sớm đề nghị anh ấy một vị trí trong công ty với tư cách là thực tập sinh, điều mà anh ấy đã chấp nhận.

Giống như nhiều thành viên khác của WINNER và iKON, Seunghoon đã gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình sống còn Who Is Next: WIN. Nhóm của Seunghoon sẽ giành chiến thắng trong chương trình này, điều này khiến anh ấy trở thành thành viên chính thức của WINNER.

2. Ryujin (ITZY)

Ryujin đã có khá nhiều thời lượng xuất hiện trước khi ra mắt. Cô ấy đã gây chú ý khi xuất hiện trên LOVE YOURSELF Highlight Reel của BTS. Cô được nhiều người khen ngợi về khả năng vũ đạo nổi bật cũng như ngoại hình bắt mắt.



Ryujin cũng có một chút xuất hiện với tư cách là một diễn viên, vì cô ấy đã có một vai nhỏ trong bộ phim The King.

MIXNINE là một chương trình sống còn do YG Entertainment tạo ra, và Ryujin đã gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình. Ryujin là một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất trong chương trình, vì cô ấy không chỉ chiếm được cảm tình của người xem mà còn cả Yang Hyun Suk nữa. Yang Hyun Suk đã tiết ʟộ trong chương trình rằng anh ấy ước rằng Ryujin không phải là một phần của JYP Entertainment, vì anh ấy muốn cô ấy trở thành một phần của công ty anh ấy.

Ryujin cuối cùng đã bị loại khỏi MIXNINE, nhưng cô ấy đã tạo nên tên tuổi cho chính mình từ vẻ ngoài của mình. Gần một năm sau, Ryujin sẽ chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của ITZY.



3. Ahn Yujin (IVE) 

Yujin đã khá nổi tiếng trước khi cô ấy ra mắt với IVE, và thậm chí trước khi cô ấy xuất hiện trên Produce 48, chương trình đã tạo ra IZ*ONE. Yujin được biết đến vì cô ấy đã xuất hiện trong nhiều video ca nhạc và CF trước Produce 48, trong đó nổi tiếng nhất là CF liên lạc của cô ấy.

Yujin sau đó sẽ tiếp tục thể hiện tài năng của mình trên Produce 48 và trở thành thành viên của IZ*ONE.

4. Jennie (BLACKPINK)

Jennie đã có khá nhiều lần xuất hiện trước khi debut, đặc ʙɪệᴛ là khi thể hiện tài năng của mình. Khi cô ấy còn là một thực tập sinh, YG Entertainment đã quyết định cho khán giả chiêm ngưỡng tài năng của cô ấy.



Lần xuất hiện nổi tiếng nhất trước khi ra mắt của Jennie là khi cô ấy thể hiện trong ca khúc “Black” của G-Dragon.

Cuối cùng thì Jennie cũng đã ra mắt với tư cách là thành viên của BLACKPINK vào năm 2016, nhưng cô ấy đã đáng lẽ phải ra mắt sớm hơn nhiều. Sự chậm trễ liên tục đã được thực hiện liên quan đến việc ra mắt của Jennie, và công chúng đã phải chờ đợi nhiều năm để cô ấy ra mắt chính thức.

5. Bobby (iKON)

Trong khi tất cả các thành viên của iKON đều khá nổi tiếng trước khi ra mắt nhờ sự xuất hiện của họ trên Who Is Next: WIN và Mix & Match, thì Bobby lại có một chương trình khác mà anh ấy đã gây chú ý. Bobby và BI đã gây chú ý khi họ quyết định xuất hiện trên Show Me The Money 3.



Đây là một tin rất lớn khi các rapper thần tượng không được nhìn nhận một cách tích cực, và cả hai bị các rapper đồng nghiệp trong chương trình coi là trò cười. Trong khi BI bị loại giữa chừng thì Bobby đã gây ꜱốᴄ cho rất nhiều người khi anh trở thành người chiến thắng cuối cùng.