Skip to main content

Cbiz xuất hiện thần đồng: Chỉ mất 7 năm để học hết cấp 3, 13 tuổi đỗ đại học

Mới đây, truyền thông xứ Trung xôn xao về thông tin học vấn siêu khủng của Hoàng Thi Giai. Nữ diễn viên khiến công chúng vô cùng ấn tượng khi vừa chăm chỉ đóng phim, vừa sở hữu thành tích học tập đáng nể. Thậm chí, cô còn được gọi là thiên tài, thần đồng mới của Cbiz.

Hoàng Thi Giai – “thần đồng” Cbiz với thành tích học tập khủng

Năm 13 tuổi, cô đã đỗ vào Học viện Hý kịch Thượng Hải, khoa Biểu diễn. Cô chính là tân sinh viên có tuổi đời nhỏ nhất trong lịch sử, thế nhưng lại khiến ai nấy nể phục vì tinh thần học tập xuất sắc. Đáng chú ý, bạn học cùng khoá của Hoàng Thi Giai toàn là những tên tuổi đình đám Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Viên Băng Nghiên…



Ngoài ra, Hoàng Thi Giai còn gây ấn tượng mạnh khi liên tục được nhảy lớp và chỉ mất 7 năm để hoàn thành 3 cấp: Tiểu học, THCS, THPT. Đặc ʙɪệᴛ, cô nàng còn liên tiếp đứng nhất khối với thành tích không ai đánh bại được.

Cô nàng sở hữu tài năng và học vấn nổi bật đến mức xuất chúng

Bạn học cùng khoá của Hoàng Thi Giai là Địch Lệ Nhiệt Ba, Viên Băng Nghiên…

Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1997 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2003 với vai nhỏ trong phim Tiếp Xúc Thân Mật Đầu Tiên. Sau đó, Hoàng Thi Giai tiếp tục tham gia nhiều phim đình đám như Tình Cha Mẹ, Quái Hiệp Nhất Chi Mai hay Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký. Mặc dù chăm chỉ đóng phim và có diễn xuất tốt, thế nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn chưa thể bật lên trên màn ảnh Hoa Ngữ.



Hoàng Thi Giai không đi theo con đường “lưu lượng” mà lại lựa chọn lối đi diễn xuất hàn lâm

Cô nàng luôn ưu tiên đóng dòng phim chính kịch, phim nghệ thuật và phim chiến tranh

Nguồn: Sohu