Skip to main content

‘Hiệu ứng Jennie’ quá ƙɦủng: Biến quán cà phê thành điểm пóпɢ chỉ với một bài đăng Instagram

BLACKPINK liên tục xuất hiện trên các mặt báo; họ tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình thông qua âm nhạc, đại ᴅɪệɴ cho nhiều thương hiệu thời trang cao cấp và thời trang tạo xu hướng.

BLACKPINK

Jennie (BLACKPINK) gần đây đã chứng minh sức ảnh hưởng toàn cầu của mình một lần nữa bằng cách đăng một bài đăng trên Instagram được cho là đã cứu vãn một công việc kinh doanh.

Nhiếp ảnh gia Kim Hee June mới đây đã mở một quán cà phê nghệ thuật ở Seoul mang tên Comfort Café Seoul. Kim Hee June đã chụp ảnh nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc, chẳng hạn như nam diễn viên Gong Yoo, nữ diễn viên Song Hye Kyo, nghệ sĩ solo IUNayeon của TWICESomi và thường xuyên làm việc với các thành viên của BLACKPINK.



Trang bìa Vogue Korea tháng 6 năm 2021 của BLACKPINK được chụp bởi Kim Hee June | @kimheejune / Instagram 

Vào ngày 27 tháng 6, Jennie đã đăng 10 bức ảnh từ quán cà phê lên Instagram của mình. Người hâm mộ đã nhanh chóng ᴛʀᴜʏ tìm địa điểm này và nó nhanh chóng biến thành một địa điểm hot.

Trong các bức ảnh, Jennie tạo dáng bên những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt khác nhau của quán cà phê và trưng bày những món quà mèo đặc trưng của họ.

Jennie tại Comfort Café Seoul 

@jennierubyjane / Instagram

@jennierubyjane / Instagram

Các vlogger Hàn Quốc đã báo cáo rằng sau bài đăng của Jennie, những dòng người đến quán cà phê đã phải chờ đợi đến hai giờ đồng hồ. Các tag của quán cà phê trên Instagram hiện nay chứa đầy hàng trăm bức ảnh khách chụp trong quáɴ.



Ảnh về Comfort Cafe Seoul | @deepinner.space / Instagram

Blog phong cách sống của Hàn Quốc PRIZM đã đăng về trải nghiệm của họ tại quán cà phê sau chuyến thăm của Jennie, xác nhận địa điểm này đang thịnh hành nhờ bài đăng trên Instagram của cô ấy.

“Prism cũng đã đến Comfort Seoul, thịnh hành nhờ bài đăng của Jennie. Nhưng Comfort Seoul cung cấp nhiều nội dung đến nỗi nó không thực sự cần người nổi tiếng giới thiệu. Đó chắc chắn là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Seoul. Từ những cửa hàng buôn ʙáɴ dễ thương đến các cuộc triển lãm tương tác, cũng như không gian quán cà phê và tầng thượng nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ Seoul, Comfort Seoul có tất cả. Tôi không có cơ hội để xem cảnh đêm, vì vậy tôi chắc chắn sẽ quay lại thường xuyên hơn. À, và bạn cũng đừng quên thử món cà phê mặn ngọt đặc trưng mà chủ quán tự tay pha cho bạn nhé!” – PRIZM



Với tầm ảnh hưởng bắt đầu xu hướng của Jennie, hẳn các fan sẽ muốn ghé thăm quán cà phê này. Tác động của bài đăng của cô ấy thậm chí còn đáng chú ý hơn, khi nhiều cửa hàng báo cáo rằng quán cà phê sắp phá sản trước khi lượng ᴛʀᴜʏ cập tăng lên do cô ấy ghé thăm.

@jennierubyjane / Instagram

@jennierubyjane / Instagram

@jennierubyjane / Instagram

Những gì bắt đầu như một chuyến đi ủng hộ một người bạn đã trở thành sự hỗ trợ đáng kể hơn Jennie có thể mong đợi, chứng tỏ sức mạnh ngôi sao của cô ấy.