Skip to main content

Hình ảnh rõ nét của ‘diễn viên’ Kim Jennie trong teaser ‘The Idol’: Quả Body siêu ᴄʜáʏ

BLACKPINK Jennie là một thần tượng với nhiều tài năng. Cô ấy thường xuyên thể hiện khả năng ca hát, đọc rap và vũ đạo của mình với tư cách là một thần tượng, và có vẻ như cô ấy hiện đang bổ sung diễn xuất vào danh sách tài năng đó.

Jennie (BLACKPINK)

Trước đó, TV Daily đã đưa tin vào ngày 17 tháng 6 rằng Jennie đã được mời đóng một vai trong bộ phim sắp tới của HBOThe Idol. Series do ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada The WeekndSam Levinson của Euphoria và Reza Fahim đồng sáng tạo.

Có vẻ như Jennie đã nhận vai khi cô được phát hiện trong trailer chính thức được phát hành ngày hôm qua. 

|HBO / YouTube 

Ảnh: Twitter

Vai diễn của Jennie sẽ đưa cô trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên ra mắt trong một loạt phim của HBO. Bộ phim sẽ kể về một ngôi sao nhạc pop đang lên, do Lily-Rose Depp thủ vai, và có vẻ như Jennie có thể đang đóng vai một vũ công.



Ảnh: Twitter

“The Idol” lấy bối cảnh của ngành công nghiệp âm nhạc, xoay quanh một đạo sư tự lực và thủ lĩnh của một giáo phái thời hiện đại, người phát triển mối Qᴜᴀɴ ʜệ phức tạp với một thần tượng nhạc pop đang lên.

— Variety

Trong những khoảnh khắc Jennie xuất hiện trong đoạn trailer, không ngạc nhiên khi cô ấy đã tạo ra một tác động đáng kể khi chia sẻ màn hình với các siêu sao toàn cầu như The Weeknd, Lily-Rose Depp và Troye Sivan.

Chương trình chắc chắn sẽ thành công với dàn diễn viên và đoàn làm phim toàn ngôi sao đình đám. Trong khi ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố, The Idol dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay. 



Ảnh: Twitter

Sau Jisoo, Jennie là thành viên thứ 2 của BLACKPINK lấn sân phim ảnh. Hiện nay, ca sĩ thần tượng chuyển sang đóng phim cũng không phải chuyện hiếm. Tuy nhiên, nếu đồng nghiệp chọn phim truyền hình trong nước thì Jennie chơi lớn với tác phẩm của Mỹ.

The Idol là bộ phim đầu tiên thành viên BLACKPINK góp mặt với tư cách diễn viên. Đồng thời, cô cũng trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên ra mắt trong phim truyền hình của HBO, Mỹ. Điều này đã lập lên thành tích mới trong sự nghiệp của Jennie.

Jennie

Bình luận của netizens:

– Bad girl này vừa hot vừa cưng

– Cổ không debut dv ở Hàn, cổ đóng phim HBO luôn uhuhu



– Chị bé thần thái lắm, đi đóng phim là đúng hợp luôn, cân mọi thể loại phong cách, phim hết sẩy con bà bảyyy

– Chờ ê mêeeeeee =)))) mê vl má ơiii

– Coi body của ả ta kìaaa

– Choi oii diễn viên Kim Jennie 1 phát debut ở HBO luong quá cháyy

– Quá trời rồi quá lắm rồi so hot jennie kim

– Oh my god quả body ᴄʜáʏ quá