Skip to main content

Hải Tú liên tục khịa Thiều Bảo Trâm, đăng story mỉa mai bị bỏ rơi: “Trà xanh giờ lên mặt tự hào thấy ghét”

Hải Tú là nàng thơ được đích thân Sơn Tùng “o bế”, tạo điều kiện phát triển nhưng sự nghiệp của cô đến nay chỉ tham gia duy nhất MV “Chúng ta của hiện tại”. Mặc dù không có gì đặc sắc, nhưng Hải Tú lại nổi đình đám nhờ drama “trà xanh” với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Nữ ca sĩ họ Thiều suốt nhiều năm qua được mang danh “tình ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng”. Sự nghiệp của cô mãi dậm chân tại chỗ cho đến khi ồn ào ɴổ ra. Thiều Bảo Trâm ra hàng loạt MV, đạt nhiều thành tích ʙấᴛ ɴɢờ.

Đôi khuyên tai được xem là “tín vật tình yêu” của Sơn Tùng cũng được Tú khoe nhiệt tình, khẳng định chủ quyền. Nhiều dân ᴍạɴɢ còn phát hiện ra Hải Tú học phong cách giống Thiều Bảo Trâm, bất kỳ điều gì cô đăng tải đều khiến người ta liên tưởng.



Đặc ʙɪệᴛ dòng status bị nghi do tài khoản phụ của Hải Tú đăng tải cũng gây xôn xao. Người này viết: “Cô ấy nắn nót, sửa từng lỗi sai của bạn và mong muốn sẽ được đối xử tốt hơn với cô ấy… Và rồi cũng chính cô ấy lặng lẽ ngồi nhìn bạn đối xử với người sau với cái cách mà cô luôn khao khát, nắm nót bạn từng ngày”. Tất cả những gì Thiều Bảo Trâm muốn giờ Hải Tú đều đạt được.

Thiều Bảo Trâm cũng không vừa, cô làm hẳn một loạt MV về chuyện tình tay 3 trắc trở. Từ nhân vật trà xanh mặc váy đen tóc ngắn na ná Hải Tú, đến trang phục của nam chính cũng phải giống Sơn Tùng. Cách đặt tiêu đề bài hát, cách kể chuyện tình yêu đều có phần giống với drama của cô ngoài đời. Dù rằng Thiều Bảo Trâm phủ nhận việc làm MV giống đời thực, nhưng cô cho biết cảm xúc để hát lấy chính từ trải nghiệm của bản thân mình.



Mới đây, khi Thiều Bảo Trâm ra MV “Chúng ta làm bạn được không” , khán giả lại gọi tên Sơn Tùng. Nam ca sĩ Thái Bình cũng tung ngay MV có câu hát cuối: “Anh không cần em đâu”. Việc dùng âm nhạc để thể hiện tình cảm đã không còn mới mẻ trong giới nghệ sĩ, cả Việt Nam lẫn nước ngoài.