Skip to main content

Nhà sản xuất Ryan Tedder tiết ʟộ lý do sự trở lại của BLACKPINK vào tháng 8 sẽ ‘rất rất ngầu’

Người hâm mộ không thể vui mừng hơn khi BLACKPINK sắp có màn trở lại đã được chờ đợi từ lâu, điều này được xác nhận vào tháng 8. Nhóm cũng đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và một buổi hòa nhạc ảo thông qua PUBG MOBILE.

Lần trở lại gần đây nhất của BLACKPINK là với full album đầu tiên của họ, THE ALBUM, vào năm 2020.

BLACKPINK 

Vì nhóm đã không comeback trong gần hai năm, nên người hâm mộ rất mong chờ được xem BLACKPINK sẽ gây ʙấᴛ ɴɢờ với loại hình âm nhạc và màn trình diễn nào. Và, nhờ Ryan Tedder của OneRepublic, người hâm mộ đã có thêm thông tin mới về sự trở lại của nhóm.



Ryan Tedder

Trong quá khứ, người hâm mộ đã “nghi ngờ” rằng Ryan Tedder có thể đã tham gia hỗ trợ sản xuất âm nhạc cho BLACKPINK, v nhóm rất được nam ca sĩ yêu mến…

Tôi thích BLACKPINK rất nhiều. Tôi là một fan cuồng nhiệt của BLACKPINK. Tôi thực sự sẽ làm việc với BLACKPINK. Đó là một sự thật.

-Ryan Tedder

Ryan Tedder

Và việc anh ấy cũng từng “nhá nhẹ” dòng chữ “Lack plink” (có thể gián tiếp ám chỉ BLACKPINK) trong âm nhạc mới.

Và bây giờ, trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại chuỗi buổi hòa nhạc mùa hè 2022 của Good Morning America, Ryan Tedder đã xác nhận rằng anh ấy đã làm việc về âm nhạc với BLACKPINK, cụ thể là với Jennie và Rosé ở Los Angeles.



Tất cả những gì tôi có thể xác nhận là tôi đã làm việc trên tài nguyên của BLACKPINK. Tôi đã viết lời với chính các cô gái. Tôi đã làm, tôi nghĩ, một trong những buổi duy nhất họ đã thực hiện bên ngoài Hàn Quốc mà chúng tôi đã làm ở [Los Angeles]. Với Jennie, Rosé, một số ít trong số họ.

-Ryan Tedder

Rosé và Jennie

Anh ấy cũng nhân cơ hội để xác nhận những gì người hâm mộ đã biết, rằng các thành viên “rất ngọt ngào” và “tài năng”.

Họ là một hiện tượng, họ rất ngọt ngào, họ rất tài năng. Tôi là một fan cuồng nhiệt của BLACKPINK. Áp phích của họ ở khắp nơi trên tường của tôi. Vợ tôi nghĩ điều đó thật kỳ lạ.

-Ryan Tedder



BLACKPINK | @blackpinkofficial/Instagram 

Mặc dù Ryan Tedder không thể tiết ʟộ thêm bất kỳ bí mật nào nhưng người hâm mộ có thể yên tâm khi biết rằng nhà sản xuất tài năng rõ ràng tôn trọng BLACKPINK với tư cách là nghệ sĩ. Ryan Tedder đảm bảo rằng BLACKPINK luôn giữ được “âm thanh của họ”, điều này có thể xảy ra bởi vì anh ấy để các thành viên tự do sáng tạo trong khi chỉ hỗ trợ họ.

Tôi thực sự yêu BLACKPINK và vì vậy tôi không thể nói cho bạn biết những gì sắp ra mắt. Tôi nghĩ một hoặc hai bài hát của tôi đã tạo nên album từ những gì tôi đã được kể. Và những thứ mà tôi đã làm với họ, tôi có thể nói là rất đúng với âm thanh của họ. Họ đã viết nó nên tôi rất ủng hộ ý tưởng của họ.



-Ryan Tedder

Theo Ryan Tedder, người hâm mộ chắc chắn có thể mong chờ màn trở lại lần này.

Nó rất rất ngầu luôn

-Ryan Tedder