Skip to main content

Ca khúc mới bị nhận xét giống hit của Sơn Tùng, Huỳnh James đáp trả: “Đừng đặt cột mốc của người khác lên cột mốc của tôi”

Tối 14/7, Đạt G bất ngờ trở lại làng nhạc sau thời gian dài vắng bóng với MV Hula Hula, kết hợp với Huỳnh James. Khác với những sản phẩm trước đó, Hula Hula là lần đầu tiên Đạt G thử sức với một bản phối mang âm hưởng Latin, sôi động và rất phóng khoáng. Thế nhưng, từ phần âm nhạc cho đến hình ảnh của MV Hula Hula đều dễ khiến khán giả liên tưởng đến một MV khác từng làm mưa làm gió Vpop – Hãy Trao Cho Anh (Sơn Tùng). 

 

MV Hula Hula được xây dựng với bối cảnh chính là buổi tiệc có nhiều cô gái nóng bỏng. Nhiều góc quay của Hula Hula gợi nhớ đến các cảnh của Hãy Cho Trao Anh mà Sơn Tùng đã mang đến trước đó. Việc lựa chọn nữ chính là một người mẫu nước ngoài quyến rũ cũng rất giống với nữ chính Madison Beer của Sơn Tùng. 



 

Tại buổi họp báo ra mắt MV Hula Hula chiều 14/7, Đạt G và ekip cũng đã được hỏi về vấn đề sản phẩm gây liên tưởng đến Hãy Trao Cho Anh. Đứng trước những câu hỏi này, Đạt G đã trả lời rằng sự trùng hợp này không do ekip tính toáɴ, chỉ là sự giống nhau nữa hai sản phẩm cùng mang màu sắc Latin. 

 

Huỳnh James và Đạt G

Về phần nghệ sĩ kết hợp Huỳnh James, đứng trước nhận xét bài hát mới giống Sơn Tùng, anh muốn mọi người đừng áp đặt cột mốc của người khác lên anh: “Đây là bài thuộc dòng Latin, mang âm hưởng salsa. Như hồi nãy có một số anh chị nói sao Hula Hula giống với bài của Sơn Tùng, thì tôi cũng nói luôn đôi khi mình ra một bài cùng dòng nhạc đó bị so sánh với người này người kia, giống Despacito,… Nhưng tôi mong đừng đặt cột mốc của người khác lên cột mốc của tôi, tôi cũng có thể tạo ra cột mốc khác.”



 

Đạt G và rapper Khói

Huỳnh James

B Ray và Khói

Nguồn clip: YouTube