Skip to main content

Choáng loạt ảnh ‘hút mắt’ của BLACKPINK Lisa trên trang bìa Marie Claire số tháng 8

BLACKPINK Lisa khoe vẻ đẹp sang trọng trong ‘Marie Claire’ bìa số tháng 8

Vào ngày 15 tháng 7, tạp chí thời trang Marie Claire  đã tung ra những bức ảnh mới nhất của Lisa, thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK.

(Ảnh: BLACKPINK Lisa (Marie Claire))

Trong bức ảnh, Lisa đã tạo ra một cái nhìn đầy sang trọng với một chiếc áo khoác lông chồn. Cô thu hút sự chú ý của người xem với gu thời trang giản dị, khỏe khoắn.

Nữ thần tượng đặc biệt thể hiện vị thế đại sứ toàn cầu của thương hiệu cao cấp Pháp Celine bằng cách tạo dáng “sang chảnh” nhưng vẫn thanh lịch khi diện những món đồ cao cấp.

(Ảnh: Marie Claire)

BLACKPINK Lisa tiết lộ độ tuổi khi cô ấy bắt đầu nhảy múa, cuộc sống thực tập sinh ở YG

Sau buổi chụp hình, nữ thần tượng ngồi phỏng vấn cùng Marie Claire. Trong buổi trò chuyện, Lisa đã nói về những ngày thơ ấu của mình và những gì cô ấy cảm thấy khi còn là một thực tập sinh.



(Ảnh: BLACKPINK Lisa (Marie Claire)) 

Nữ idol lần đầu tiết lộ rằng trước khi ra mắt, cô chỉ là một cô gái Thái Lan bình thường, yêu ca hát và nhảy múa. Khi mẹ cô nhìn thấy tiềm năng của cô, bà đã gửi cô đến một học viện khiêu vũ, nơi Lisa đã học chuyên nghiệp. Thời điểm đấy, Lisa chỉ mới năm tuổi.

Vào thời điểm đó, Lisa còn cho biết rằng cô ấy đã nhảy cùng mọi người và cuối cùng đã tham gia vào một đội. Sinh ra để trở thành một ngôi sao, ê-kíp của nữ ca sĩ đã nổi đình nổi đám sau khi giành giải nhất trong tất cả các cuộc thi mà cô tham gia.

Sau đó, Lisa hoàn toàn nhận ra rằng ước mơ của cô ấy là trở thành một ca sĩ; do đó, cô ấy tự hào bước vào ngành công nghiệp K-pop sau khi vượt qua thành công cuộc thi YG Global Audition năm 2010 trong tổng số 4.000 ứng viên.



(Ảnh: BLACKPINK Lisa (Marie Claire))

Khi được hỏi liệu cô ấy có tự tin rằng mình sẽ ra mắt vào thời điểm đó hay không, Lisa đã tiết lộ cảm xúc thật của mình và nói:

“Tôi tự tin rằng mình sẽ ra mắt. Đôi khi thật khó khăn vì ngày ra mắt của chúng tôi không được xác định cụ thể. Nhưng vì tôi liên tục nhận được phản hồi tích cực, tôi luôn tin rằng một ngày nào đó ước mơ của mình sẽ thành hiện thực. Lúc đó, tôi đã luyện tập và dựa vào các thành viên.”

– Lisa

(Ảnh: Marie Claire)

Khi cuộc phỏng vấn tiếp tục, nữ ca sĩ “MONEY” đã bày tỏ tính cạnh tranh của mình cũng như nói rằng cô ấy rất thích đánh giá hàng tháng tại YG hàng tháng.



“Tôi yêu phần này và rất thích quá trình này. Các thực tập sinh là những người chịu trách nhiệm lựa chọn vị trí của chúng tôi và ý tưởng biểu diễn và chúng tôi thậm chí còn biên đạo vũ đạo của riêng mình. Mọi thứ thực sự rất thú vị.”

– Lisa

BLACKPINK Lisa gợi ý về nơi cô ấy nhìn thấy chính mình trong 10 năm nữa

Đúng như những gì Lisa mong đợi, cô sinh ra tại Thái Lan đã có thể ra mắt với tư cách là vũ công chính và rapper của BLACKPINK. Bên cạnh việc nổi tiếng toàn cầu với tư cách là một nhóm nhạc, cô ấy cũng đang nổi tiếng với tư cách là một nghệ sĩ solo và tầm ảnh hưởng như một biểu tượng thời trang.



(Ảnh: Marie Claire)

Cuộc sống của cô ấy hiện tại có thể rất hoàn hảo, nhưng Lisa đã ám chỉ những điều cô ấy muốn giới thiệu nhiều hơn trong tương lai.

Đặc biệt, khi được hỏi cô ấy tưởng tượng cuộc sống của mình sau 10 năm ở đâu, Lisa trả lời:

“Sau mười năm, chắc đến lúc đó tôi có thể sống ổn định được rồi phải không? Tôi không chắc nữa. Có một vài nơi trong tâm trí tôi muốn đến. Có lẽ, tôi sẽ đi nơi tôi muốn và làm những gì tôi muốn làm (trong 10 năm).

Hoặc có thể tôi sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia? Hay diễn xuất?

Tôi không biết. Tôi nghĩ mình nên sống vui vẻ và hạnh phúc bên mẹ. Thật khó để nói, vì vậy tôi không nên tập trung vào tương lai mà tập trung vào hiện tại, và chỉ tận hưởng nó.”



– Lisa

(Ảnh: Marie Claire)

(Ảnh: Marie Claire)

(Ảnh: Marie Claire)