Skip to main content

8 mỹ nhân Cbiz ‘muối mặt’ vì bị tố mặc đồ nhái: Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị réo tên

Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Lưu Thi Thi… từng không ít lần bị bẽ mặt vì mặc đồ “đạo”.

Đường Yên từng tham dự liên hoan phim quốc tế Thượng Hải cùng đoàn làm phim Người ở học viện thương nghiệp. Diện chiếc váy voan xanh nữ tính cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và nụ cười tươi tắn, người đẹp rạng rỡ trên thảm đỏ. Nhưng ngay sau đó, Đường Yên đã phải lên tiếng xin lỗi vì bị cư dân ᴍạɴɢ bóc mẽ đây là váy nhái của Elie Saab. Ngôi sao Bên nhau trọn đời lý giải không biết sự tình vì được một công ty khác cung cấp váy áo.

 

Tuy nhiên, sự cố vừa qua không phải lần đầu Đường Yên “mượn” thiết kế của Elie Saab. Năm 2013, khi tham dự một sự kiện của tạp chí thời trang Marie Claire, cô cũng ᴅɪệɴ một chiếc váy là “phiên bản xấu xí” của một thiết kế trong bộ sưu tập xuân – hè của nhà mốt danh tiếng.



 

Chiếc váy Đường Yên ᴅɪệɴ trong Thiên kim nữ tặc (2015) giống thiết kế của Elie Saab năm 2011 đến 90%, chỉ khác ở đường cổ và phần đính hoa trước ngực.

Nổi tiếng, có gia thế và được người hâm mộ trìu mến là ngọc nữ nhưng Lưu Diệc Phi phải mang danh “công chúa hàng nhái”. Năm 2008, thiết kế cao cấp của Louis Vuitton được người đẹp “lấy cảm hứng” tạo thành chiếc váy ngắn kém sang, nếp gấp ở trước ngực cũng được đổi bên.

Một chiếc váy khác trong cùng bộ sưu tập của Louis Vuitton cũng được Lưu Diệc Phi áp dụng với chiêu tương tự. Không chỉ từ dài thành ngắn, phần cúp ngực và diềm eo cũng được người đẹp Hoa ngữ thay đổi. Lưu Diệc Phi càng “bẽ mặt” hơn khi Phạm Băng Băng từng ᴅɪệɴ chiếc váy này nhưng là “bản thật 100%”.



Tại sự kiện ra mắt phim Hancock năm 2008, Lưu Diệc Phi tiếp tục là tâm điểm chú ý khi ᴅɪệɴ chiếc váy nhái của Armani.

 

Năm 2009, Lưu Diệc Phi lấy các chi tiết trong bộ sưu tập của đầy nghệ thuật của Fendi làm nên bộ trang phục cho mình. Tuy nhiên, không chỉ mặc đồ nhái, người đẹp 28 tuổi còn cho thấy gu thẩm mỹ kém cỏi vì sự kết hợp không hề ăn nhập với nhau.

 

Lưu Thi Thi và chiếc váy nhái của Dior với những chi tiết thay đổi về họa tiết và đuôi váy.

 

Năm 2007, Dung Tổ Nhi cũng bị chỉ trích không ít vì chiếc váy copy 100% của Viktor & Rolf.



 

Đặng Gia Giai và chiếc váy nhái Elie Saab tại lễ trao giải Bách Hoa.