Skip to main content

Sơn Tùng ʙấᴛ ɴɢờ lột áo khoe body nhưng hội chị em chỉ ao ước điều này

Sau khi gia nhập vào làng giải trí, Sơn Tùng đã liên tục tung ra những bài hát và trở thành loạt cú hit làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc. Vì sở hữu phong cách thời thượng cùng giọng hát lạ nên Sơn Tùng cũng có cho mình một lượng fans hâm mộ đông đảo. Vừa qua, anh chàng cũng chứng minh được sức hút khủng của mình khi đạt được 10 triệu lượt người đăng kí trên Youtube và chính thức nhận nút kim cương.

Cho đến tối ngày 13/7, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã tung ra những hình ảnh lột áo khoe thân siêu hot khiến cộng đồng ᴍạɴɢ đứng ngồi không yên. Có thể thấy, anh chàng đã khoe được làn da trắng như công tử bột. Đây cũng là lần hiếm hoi Sơn Tùng mạnh dạn lột áo chụp ảnh. Chưa kể, dù chỉ nhìn từ sau lưng, hội chị em cũng phải liên tục xuýt xoa vì quá sức hấp dẫn và cuốn hút.



Sơn Tùng mạnh dạn vạch cởi áo khoe thân cực gắt 

Loạt ảnh của Sơn Tùng đã khiến dân tình “xịt ᴍáᴜ mũi”

Ngay sau khi tung ra, loạt ảnh này của Sơn Tùng đã gây bão cả ᴍạɴɢ xã hội. Dù chưa đăng tải được bao lâu nhưng dễ thấy, bức ảnh này cũng nhận được lượt like và comment rất khủng. Trong số đó, hầu như chỉ xuất hiện điều ước nhỏ nhoi của hội chị em là Sơn Tùng quay lưng lại để mọi người có thể được chiêm ngưỡng một body thật sự “chất lượng” mà anh giấu kín bao lâu nay.

 

Nhiều người còn ao ước nam ca sĩ quay mặt lại để ngắm được body



Vừa qua, Sơn Tùng đã chính thức tái xuất với MV mới

Anh chàng cũng thường xuyên gây sốt với những khung ảnh điển trai

Anh Thư (Theo Bảo Vệ Công Lý)