Skip to main content

Vừa nhận chức to, Triệu Lệ Dĩnh liền bị chê không xứng vì học vấn thấp kém?

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức được nhận chức Phó Chủ tịch Hiệp hội Điện ảnh và Truyền hình tỉnh Hà Bắc. Bên cạnh những lời khen ngợi và chúc mừng, nhiều netizen cho rằng nữ diễn viên không xứng đáng với chức danh mới này vì vấn đề học vấn của cô. 

Triệu Lệ Dĩnh sinh ra trong một gia đình nhà nông nghèo. Bản thân nữ diễn viên không đủ điều kiện học đại học mà chỉ tốt nghiệp một trường trung cấp kỹ thuật. Mặc dù vậy, xét trên nhiều phương ᴅɪệɴ, chức danh mới của nàng tiểu hoa là hợp lý.

Triệu Lệ Dĩnh đeo thẻ đại biểu, đứng nói chuyện với những nhân vật quyền lực của giới phim ảnh. 

Hà Bắc chính là quê hương của nữ diễn viên. Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh ở đây hoàn toàn tốt, nhận được nhiều sự yêu mến cùng ngưỡng mộ bởi đời tư trong sạch và sự nghiệp thành công. 



Nữ diễn viên đứng chụp ảnh cùng các đại biểu khác. 

Đứng trên tư cách nghề nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh đã có gần 10 năm trong nghề, “dắt túi” không ít bộ phim đình đám và chỗ đứng vững chắc trong Cbiz. Không có nhiều mối Qᴜᴀɴ ʜệ quen biết khi mới vào nghề, nên cô nàng đã phải hoạt động rất chăm chỉ, nỗ lực và bền bỉ để từng bước vươn lên, trở thành tiểu hoa hàng đầu lứa 85 như hiện nay. 

Triệu Lệ Dĩnh lao động nghệ thuật chăm chỉ gần 10 năm trời. 

Với thành tích bộ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đạt được gần đây, khả năng cao sẽ giúp Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình thành công, địa vị càng thêm vững vàng giữa làng giải trí Hoa ngữ. 



Việc Triệu Lệ Dĩnh nhận chức Phó Chủ tịch Hiệp hội Điện ảnh có xứng đáng hay không có lẽ cần nhìn vào cách làm việc của nữ diễn viên trong thời gian sắp tới.