Skip to main content

10 Idol nổi danh là ’em út phake’: Hết hồn với tuổi của Taeyeon, Jisoo – Jin quá trùng hợp

Maknae là từ tiếng Hàn vốn đã quá quen thuộc đối với các fan Kpop, vốn để chỉ em út, những thành viên nhỏ tuổi nhất trong các nhóm nhạc. Tuy nhiên, không ít fan lại để ý thấy rằng, có những thành viên “hack tuổi” giỏi đến mức khiến team qua đường tưởng là maknae. Thậm chí, họ còn nằm trong nhóm những thành viên lớn tuổi nhất hoặc có thể là anh cả/chị cả trong nhóm nhưng “đội lốt” em út cực tài nhờ vẻ ngoài và biểu hiện đầy dễ thương.

Jin (BTS)

Trong đội hình nhóm nhạc toàn cầu BTS, Jungkook mới là em út, tuy nhiên Jin lại được gọi là “em út không chính thức”, “em út giả” của nhóm vì tuổi tính cách nhỏ hơn so với tuổi thật. Anh chàng có nét tính cách trẻ con, tinh nghịch và thường xuyên trêu đùa các thành viên khác. Jin từng cảm ơn Jungkook vì anh chàng này luôn hưởng ứng theo các trò đùa của mình và có cùng độ tuổi tinh thần như anh. 6 chàng trai còn lại của BTS đều phải cười bất lực trước “em út giả” Jin.



 

Jisoo (BLACKPINK)

Khó có thể tin được rằng Jisoo chính là thành viên lớn tuổi nhất nhóm vì vẻ ngoài ʜᴀᴄᴋ tuổi và biểu hiện “cute hột me”, tính cách chuyên làm nũng của cô nàng. Biểu hiện tươi sáng, tinh nghịch của Jisoo cũng giúp cô nàng nổi bật hơn hẳn trong các show thực tế, sự kiện, fansign… Đây cũng là điểm chung của Jisoo và Jin, anh cả chị cả nhưng “đội lốt” em út trong 2 nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay.

Chị cả của BLACKPINK mà trông như em út, còn nhắng hơn cả Lisa nữa. Vẻ ngoài cực phẩm, ʜᴀᴄᴋ tuổi thì khỏi phải nói rồi

Woozi (Seventeen)

Woozi sinh năm 1996, hơn em út Dino tận 3 tuổi. Tuy nhiên nhờ khuôn mặt như cậu nhóc “búng ra sữa” và chiều cao… khiêm tốn hơn các thành viên khác, Woozi thành công trong việc “lừa” fan, biến thành em út mà chẳng ai hay.



Woozi ngồi ở góc trái, nhìn non và xanh như em út của Seventeen

Jinu (WINNER)

Nói đến “hack tuổi”, khó ai đọ được Jinu (Jinwoo) của WINNER. Anh cả của WINNER sinh năm 1991, năm nay đã 29 tuổi rồi, cũng có nghĩa là đã U30. Ấy vậy mà Jinwoo trông cứ như cậu em út bé nhỏ trong đội hình boygroup đình đám nhà YG. Ngoài ra với khả năng aegyo cực đỉnh, style ăn mặc dễ thương nhưng tính cách thật lại vô cùng đàn ông và chín chắn, Jinwoo có thể biến hoá được rất nhiều phong cách khác nhau, qua đó thu hút fan ở mọi lứa tuổi.

Taeyeon (SNSD)

Fan và chính các thành viên SNSD đều phải ghen tị vì nhan sắc như trêu đùa thời gian của thủ lĩnh Taeyeon. Ai mà ngờ được rằng năm nay Taeyeon đã 31 tuổi, hoạt động trong showbiz được hơn 10 năm. Nhìn vào những hình ảnh nhá hàng cho ca khúc mới “Happy”, dân tình chỉ còn biết gật gù khâm phục chị đẹp Kpop. Chính suy nghĩ đơn giản, tính cách tươi vui và lạc quan đã góp phần giúp Taeyeon giữ được vẻ tươi trẻ như hiện giờ, còn được phong làm “thánh ʜᴀᴄᴋ tuổi”. Gõ từ khoá “maknae SNSD”, kết quả tìm ᴋɪếᴍ về Taeyeon còn nhiều hơn cả em út thật Seohyun.



Xiumin (EXO) 

Xiumin hoàn toàn có thể khiến fan Kpop “qua đường” hay chính fan ruột nhầm lẫn là em út của EXO nhờ vẻ bề ngoài và tính cách tươi sáng, tinh nghịch như trẻ con. Em út Sehun còn phải công nhận rằng Xiumin vô cùng dễ thương. Vẻ tươi trẻ của nam idol có thể đọ được với maknae Sehun. “Thánh ʜᴀᴄᴋ tuổi” gọi tên Xiumin là đúng rồi!

Xiumin sở hữu gương mặt trẻ thơ, nhìn như maknae của EXO

Thế này ai mà phân ʙɪệᴛ được đâu là em út

Hyojung (Oh My Girl)

Hyojung là leader của Oh My Girl, luôn xuất hiện với dáng vẻ chăm sóc các thành viên đầy ân cần. Tuy nhiên nhiều người vẫn nghĩ rằng cô nàng này là em út “bà cụ non”, dù nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng lại rất ngoan ngoãn, chăm sóc được các người chị lớn tuổi hơn. Ấy vậy mà trên thực tế, Hyojung lại chính là chị cả của Oh My Girl. Gương mặt tròn trịa, cử chỉ dễ thương đúng là đã giúp cô nàng nâng level “hack tuổi” đến hàng max.



Mark (GOT7)

Tuy sở hữu chiều cao khủng và là một trong những thành viên lớn tuổi nhất nhóm, nhưng Mark lại khiến nhiều fan Kpop tưởng là em út. Nguyên nhân nằm ở nụ cười ngây thơ, gương mặt non choẹt, tính cách tươi sáng và năng lượng tích cực Mark đem lại cho fan mỗi lần xuất hiện.

Chorong (Apink)

Fan Kpop thế hệ thứ 2 chắc hẳn đều biết rằng Chorong chính là đối thủ giành ngôi vị “nữ hoàng ʜᴀᴄᴋ tuổi Kpop” của Taeyeon. Cô nàng này sinh năm 1991, năm nay đã 29 tuổi nhưng gương mặt vẫn còn như thiếu nữ 19. Nụ cười rạng rỡ, tính cách ngây ngô và tinh nghịch chính là “phép thần” giúp quý cô nhóm Apink trở thành em út giả trong nhóm.



 

Jinhwan (iKON)

Jinwan sở hữu gương mặt khá non, ngây thơ và thân hình khá nhỏ nhắn, chính vì vậy mà anh chàng thường xuyên bị nhầm thành em út của iKON. Nhưng không, Jinhwan chính là anh cả của iKON, nhìn thậm chí còn trẻ hơn dàn em út tinh nghịch mấy tuổi.

Jiae (Lovelyz)

Jiae sinh năm 1993, năm nay đã 27 tuổi rồi. Vậy mà khi nhìn vào những hình ảnh từ trên sân khấu đến thường ngày của cô nàng này, fan đều tưởng rằng nữ idol mới chỉ tầm 19-20 tuổi. Jiae cũng thường xuyên bị nhầm thành em út của Lovelyz.

Jae (DAY6)

Một cậu nhóc tinh nghịch, em út phá cách, nhóc tỳ “gà con” của DAY6 là những gì fan thường nói về Jae. Anh chàng idol này có được làn da trắng như trứng gà bóc, đường nét gương mặt thanh tú như nhân vật hoạt hình và tươi trẻ đến mức bị nhầm thành em út của nhóm. Jae sinh năm 1992 và đã bước sang tuổi 28 rồi đấy!