Skip to main content

11 Idol nam mắt 1 mí dẫn đầu xu hướng visual: Jin và V (BTS) đạt đến tầm toàn cầu

Theo chuẩn mực thông thường, đôi mắt 2 mí mới được coi là mắt đẹp, trong khi đó đôi mắt 1 mí được cho là ít hấp dẫn hơn. Thế nhưng gần đây, Knet đã chọn lựa ra những nam idol mang đôi mắt 1 mí vẫn đẹp trai hết phần thiên hạ, trong đó toàn nam thần đình đám như Jin, V (BTS), Ong Seong Wu, Sungjae (BTOB)… Đôi mắt 1 mí không phải là khuyết điểm, thậm chí còn vô cùng hài hòa với gương mặt những nam idol này, tôn lên vẻ đẹp trai tuyệt đối.

Jin (BTS)

Jin nổi danh là “trai đẹp toàn cầu”, là visual của BTS. Nam idol sinh năm 1992 sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, đẹp hoàn hảo không góc ᴄʜếᴛ và không tìm ra khuyết điểm để chê. Mặc dù đôi mắt của Jin chỉ là mắt 1 mí, nhưng mắt anh vẫn to tròn, long lanh và đặc ʙɪệᴛ có hồn, tỏa ra khí chất dịu dàng và ấm áp



V (BTS)

Được mệnh danh là idol mang vẻ đẹp đồ họa, gương mặt V đặc ʙɪệᴛ gây ấn tượng với fan nhờ những đường nét sắc sảo, thần thái lạnh lùng cuốn hút. Thế nhưng khi nhìn kỹ, người hâm mộ đã nhận ra nam idol có khuyết điểm mí mắt không đều nhau. Nếu như mắt bên trái của V có 2 mí rõ ràng, sắc nét thì mắt bên phải lại là mắt 1 mí. Dù vậy, V vẫn đẹp trai hút hồn, thường xuyên lọt top những bảng xếp hạng nhan sắc, lần nào xuất hiện là gây bão ᴍạɴɢ xã hội lần đó.

Ong Seong Wu

Cựu thành viên Wanna One nổi tiếng là 1 trong những visual nổi bật nhất nhóm với gương mặt điển trai nam tính hút hồn. Ong Seong Wu có khuôn hàm sắc như muốn “đòi ᴍạɴɢ fan”, chiếc mũi cao thẳng như cầu trượt. Đôi mắt 1 mí không hề là khuyết điểm, thậm chí còn vô cùng hài hòa với gương mặt anh.



Sungjae (BTOB)

Gương mặt Sungjae là tổng hòa của những đường nét trưởng thành và dễ thương, đem đến cho nam idol vẻ đẹp trai độᴄ đáo giữa hàng loạt nam thần Kpop khác. Đôi mắt 1 mí giúp ánh nhìn của Sungjae thêm đáng yêu và ấm áp và cũng vô cùng quyến rũ khi cần. 

Xiumin (EXO)

Anh cả EXO cũng là 1 trong những nam idol có đôi mắt 1 mí điển trai nhất Kpop. Dù đã 30 tuổi và là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm, Xiumin vẫn thường bị nhầm là em út do có gương mặt “hack tuổi”, cực dễ thương với đôi mắt 1 mí nhưng to tròn nổi bật.

JB (GOT7)

Nam thần sinh năm 1994 sở hữu gương mặt sáng, thần thái ma mị cực kỳ cuốn hút. Đặc ʙɪệᴛ, đôi mắt 1 mí càng làm ánh mắt của JB thêm sắc lẹm, khiến fan “đổ” rầm rầm mỗi khi xem nam idol trình diễn trên sân khấu.



Jinyoung (GOT7)

Thành viên GOT7 tiếp theo cũng có đôi mắt 1 mí là Jinyoung. Khác với JB đẹp ma mị, nam tính, mạnh mẽ thì Jinyoung lại nổi tiếng với vẻ đẹp trai trẻ trung “hack tuổi”, với đôi mắt 1 mí là điểm nhấn đặc ʙɪệᴛ.

Yeonjun (TXT)

Nam thần “em trai BTS” Yeonjun (TXT) là 1 trong những visual thế hệ mới nổi bật. Vẻ ngoài sắc nét, đôi mắt 1 mí quyến rũ và chiều cao 1m82 Yeonjun trông siêu thực tựa như nhân vật bước ra từ truyện tranh.

Nguồn: Netizenkore