Skip to main content

Top 10 thần tượng dẫn đầu xu hướng đại diện cho Thế hệ MZ: Ai đứng đầu?

Vào ngày 8 tháng 7, Starplay, một ứng dụng fandom của các ngôi sao toàn cầu đã công bố kết quả của cuộc khảo sát hai tuần một lần, “Thần tượng dẫn đầu xu hướng đại diện cho Thế hệ MZ.”

Cuộc bình chọn được tổ chức từ ngày 23 tháng 6 đến ngày 7 tháng 7, và kết quả là Jennie của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đã đứng đầu bảng xếp hạng với 804.407 phiếu bầu (56,55%).

Jennie

Thật vậy, BLACKPINK Jennie không chỉ là một thần tượng nổi tiếng trong làng nhạc mà cô ấy còn là một “Biểu tượng Wannabe” trong số những người hâm mộ gen MZ. Ngoài âm nhạc, cô còn nổi lên như một nhà tạo xu hướng thời trang được yêu thích nhờ gu thời trang vô song, visul đẹp, tỷ lệ cân đối vượt trội và thần thái như mèo, gợi cảm nhưng vẫn dễ thương.



Đặc biệt, từ khóa gắn liền với Jennie nhiều nhất là “high-teen“, một phong cách mà cô nàng từng giới thiệu tại Hàn Quốc. Phong cách này kết hợp áo cardigan hoặc áo crop top và chân váy mini họa tiết kẻ caro.

Jennie cũng tạo ra những chiếc băng đô, kẹp tóc thịnh hành trong giới mộ điệu Hàn Quốc và người hâm mộ toàn cầu, mang lại vẻ ngoài sang trọng và sống động của một phụ nữ những năm 1990.

Do sự sang trọng và sành điệu tự nhiên của mình, cô ấy đã trở thành đại diện quyền lực của các thương hiệu xa xỉ, lấy biệt danh là “Human Chanel.”

Nguồn cấp dữ liệu Instagram của cô ấy cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô ấy, đạt được hàng triệu lượt thích cho diện mạo hàng ngày của cô ấy kết hợp các món đồ bình thường và cả sang trọng.



10 Thần tượng Thời thượng Hàng đầu Thế hệ MZ

Theo sau Jennie, nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Ji Noon đứng thứ hai với 319.740 hay 22,48% phiếu bầu. Aegyo “nae maeum soge jeojang” (save in my heart) của Park Jihoon, được giới thiệu khi anh ấy xuất hiện trong “Mnet Produce 101 Season 2”, đã trở thành một từ thông dụng huyền thoại với sự hưởng ứng nhiệt tình của thế hệ MZ.

Park Ji Noon

Ở vị trí thứ ba là EXO Sehun, người đã giành được 17,09% (243.150 phiếu bầu). Đặc biệt, Sehun đã bắt đầu trào lưu trà bong bóng ở Hàn Quốc sau khi tiết lộ cửa hàng yêu thích của anh ấy, Cofioca.

Sehun



IVE Rei là cái tên tiếp theo được chọn, xếp ở vị trí thứ 4 với 9,975 phiếu bầu. Năm 2022, ngôi sao tân binh bắt đầu “Gyaru Peace”, còn được gọi là “Rei Peace”.

Image

Rei

SHINee Key tiếp nối người đã mang lại trào lưu “ending fairing” trong giới thần tượng khi nhóm trở lại vào năm 2021 với “Don’t Call Me”.

Key

Danh sách đầy đủ các thần tượng tạo xu hướng

1. BLACKPINK Jennie (high-teen style)

2. Park Ji Hoon (save you in my heart aegyo)

3. EXO Sehun (bubble tea)

4. IVE Rei (Gyaru peace)

5. SHINee Key (ending fairy)

6. TWICE Sana (Shy, shy, shy aegyo)

7. ONEUS Keonhee (sauce)

8. SEVENTEEN Woozi (cliché glasses slipping off)

9. ITZY Yuna (vintage bag)



10. Former Apink Naeun (leggings)