Skip to main content

Gia tài hoành tráng sau 10 năm hoạt động nghệ thuật của Karik

Hiện tại, Karik không chỉ được đông đảo khán giả yêu mến mà còn sở hữu một gia tài hoành tráng, nhiều người phải ao ước.

Khối tài sản khủng sau 10 năm hoạt động nghệ thuật của Karik nhiều ra sao? (Ảnh: FBNV)

Bộ sưu tập hit đình đám và loạt MV triệu view

Karik tìm đến rap vào khoảng cuối năm 2009 chỉ với mục đích giải tỏa cảm xúc của bản thân. Không có ai hướng dẫn hay hỗ trợ, thời gian đầu anh tự mày mò và dành dụm tiền để ᴍᴜᴀ các thiết bị làm nhạc.

Đến đầu năm 2010, cộng đồng Underground bắt đầu chú ý đến Karik khi anh tung nhiều sản phẩm âm nhạc tiếp cận được đến đời sống, sở thích của giới trẻ.



Karik và Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: FBNV)

Sau này khi chính thức gia nhập làng giải trí, mỗi năm Karik đều trình làng những dự áɴ mang câu chuyện, thông điệp và sức hút riêng. Tính đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ 8x đã sở hữu một bộ sưu tập hit đình đám như: Rắc rối, Anh không đòi quà, Người lạ ơi, Anh là sinh viên, Ế, Từng là tất cả, Tất cả tại anh…

Ngoài ra, Karik còn đang nắm giữ nhiều MV hàng chục triệu đến hàng trăm triệu view như: Người lạ ơi (193 triệu), Quan trọng là thần thái (47 triệu), Yêu đơn phương (45 triệu) Anh không đòi quà (31 triệu), Cạn cả nước mắt (21 triệu )…tính đến tháng 6/2020.

Được vinh danh ở hàng loạt các giải thưởng lớn

Thời chập chững bước vào nghề, giọng ca Đau vậy đủ rồi không chỉ được công chúng ghi nhận tài năng mà còn được vinh danh ở nhiều giải thưởng tầm cỡ. Năm 2011, Karik trở thành rapper trong nước đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam khi chiến thắng ở hạng mục “MV được yêu thích nhất” với sản phẩm âm nhạc Rắc rối.



Karik được vinh danh trên sân khấu (Ảnh: FBNV)

Những năm sau này, anh liên tục được đề cử và chiến thắng ở nhiều hạng mục khác ở các giải thưởng như: Làn sóng xanh, ZMA… Giới chuyên môn cũng ghi nhận Karik là người tiên phong xóa bỏ định kiến rap là nhạc chế, chợ búa… bằng việc thực hiện được nhiều dự áɴ chuyên nghiệp, có nội dung rõ ràng.

Hợp tác với các ngôi sao đình đám đến những nhân tố trẻ

Trong hành trình 10 năm hoạt động nghệ thuật, Karik đã được làm việc chung với rất nhiều ngôi sao đàn anh, đàn chị như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng… Song song đó, anh cũng hợp tác thành công với nhiều anh em thân thiết như: Only C, Wowy, Addy Trần…



 

Karik từng hợp tác cùng OnlyC (Ảnh: FBNV)

Đặc ʙɪệᴛ, Karik còn là người hỗ trợ để nhiều sản phẩm có các nhân tố trẻ như: Thái ᴛʀɪɴʜ, Emma Nhất Khanh, Orange, Lyly… tiếp cận gần hơn với công chúng. Bên cạnh âm nhạc, vài năm trở lại đây Karik còn thể hiện sự đa tài khi đóng phim, tham gia gameshow, làm gương mặt quảng cáo…

Nhờ giữ vững được sức hút tên tuổi sau một thập kỷ, Karik hiện còn đang sở hữu fanpage hơn 1,7 triệu người theo dõi, trang cá nhân hơn 600 nghìn người theo dõi, tài khoản youtube hơn 760 nghìn người theo dõi…

Có khối tài sản nhiều người ao ước ở tuổi 30

Tuy hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Karik lại là người khá kín tiếng đời tư. Ít ai biết rằng, anh cùng gia đình từng phải trải qua không ít biến cố và phải chịu cảnh đi ở nhà thuê trong suốt nhiều năm.



Karik hiện ở cùng gia đình (Ảnh: FBNV)

Karik có xế hộp riêng (Ảnh: FBNV)

Anh có quán cà phê riêng ở TP.HCM (Ảnh: FBNV)

Karik vừa có thêm cơ sở kinh doanh ở Đà Nẵng (Ảnh: FBNV)

Đến năm 2018, Karik đã tự ᴍᴜᴀ được nhà riêng cho mình và mẹ ruột. Hiện tại, ngoài chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Karik còn đang phát triển công việc kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau và là chủ của một tụ điểm giải trí lớn ở Đà Nẵng.