Skip to main content

Tiểu Hoa 85 – 90 tranh siêu phẩm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch khó đọ lại Dương Tử, Nhiệt Ba?

Vừa qua, trên ᴍạɴɢ xã hội Weibo lan truyền bài đăng của blogger tiết ʟộ dàn nữ chính cho một dự áɴ phim Hoa ngữ khủng nhất trong những năm trở lại đây. Theo đó, Dương Tử – Địch Lệ Nhiệt Ba gây ʙấᴛ ɴɢờ khi xuất hiện trong dàn cast cùng với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch.

Cụ thể, nguồn tin tiết ʟộ, bộ phim đại chế tác chiếu đài về đề tài pháp luật – Nữ Đội Trưởng Đội Hình Cảnh đang tiếp xúc với 4 diễn viên là những đỉnh lưu hàng đầu Cbiz.

Bên cạnh sự xuất hiện của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, danh sách còn quy tụ hai đại ᴅɪệɴ của lứa tiểu Hoa 90 – Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.



Khi nhìn vào dàn cast trên, blogger nhận thấy dù Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch là những người có địa vị cao trong giới, nhưng lần này khó đọ lại đàn em 90.

Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Lý giải cho điều này, blogger cho rằng vì vai diễn trên đòi hỏi sự mạnh mẽ, nghiêm nghị nhất định nên Lệ Dĩnh hay Dương Mịch có vẻ không phù hợp.

Theo đó, cả hai tiểu Hoa 85 đều phù hợp đóng cổ trang hơn hiện đại. Mà nếu có đóng hiện đại, họ sẽ thích hợp vào vai nhân vật đời thường, có tính cách hiền lành, ngọt ngào.

Dương Mịch được cho là đang đàm phán phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương



Với Dương Tử và Nhiệt Ba thì lại khác, hai diễn viên dù kém nổi hơn đàn chị nhưng lại rất phù hợp với phim hiện đại. Riêng Dương Tử còn một dự áɴ vào vai cảnh ꜱáᴛ ngầm vẫn chưa lên sóng, còn Nhiệt Ba đang thể hiện khá tốt ở phim Cảnh ꜱáᴛ Vinh Dự.

Cho nên, blogger nghĩ dự áɴ đại chế tác chiếu đài lần này là “cuộc chiến” tranh vai giữa Dương Tử và Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cảnh ꜱáᴛ Vinh Dự

Vẻ mặt nghiêm nghị của Dương Tử

Được biết, thông tin trên của blogger vẫn chưa được đoàn phim và các diễn viên liên quan lên tiếng. Công chúng đang bàn luận xôn xao trên các diễn đàn.



Phần đông khán giả đồng tình với ý kiến của blogger rằng Nhiệt Ba và Dương Tử có lợi thế hơn đàn chị nếu vào vai nữ chính trong dự áɴ về đề tài pháp luật này.

Bên cạnh đó, khán giả cũng nhắc lại các bộ phim gần đây của cả hai – Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng và rumor Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch. Họ cho rằng, Lệ Dĩnh và Dương Mịch có vẻ ngoài quá dịu dàng nên vào vai mạnh mẽ như cảnh ꜱáᴛ sẽ bị gượng gạo.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghĩ, với những kinh nghiệm đóng phim từ trước đến nay, Lệ Dĩnh – Dương Mịch sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi thử sức với vai diễn mới.