Skip to main content

Xôn xao chuyện 1 ARMY Mỹ đã kết hôn với Kim Seokjin (BTS) khiến ᴍạɴɢ xã hội ‘chao đảo’

Jin có ʙɪệᴛ danh là Worldwide Handsome và được rất nhiều người trên thế giới yêu thích. Và chắc chắn có rất nhiều ARMY đang ấp ủ ước mơ được kết hôn với anh ấy.

Một ARMY ở Mỹ gần đây đã thực hiện điều này và nó khiến nhiều cô gái cảm thấy vô cùng thích thú!

Các cô gái Kpop thường có một ước mơ thầm kín là được kết hôn với thần tượng – thực ra đó chỉ là một giấc mơ lãng mạn chứ không phải hiện thực. Điều đó cho thấy họ yêu thần tượng của mình đến nhường nào!

Trước đây, trong cộng đồng ARMY từng phát cuồng vì một ARMY Hàn Quốc dùng Army Bomb làm hoa cưới. Cô dâu thậm chí đã thực hiện một bức ảnh kích thước thật của Jin trong đám cưới. Nó hóa ra là một câu chuyện dễ thương và chứng tỏ một lượng fan hùng hậu ngay cả khi ARMY đã kết hôn.



Mới đây, một ARMY 29 tuổi khác ở Mỹ cũng khiến các ARMY thích thú vì đưa Jin đến dự đám cưới của mình. Cô ấy mặc một chiếc váy màu san hô rất đẹp và thậm chí có rất nhiều bạn bè là ARMY đã đến dự đám cưới của cô ấy.

Tất nhiên đám cưới không phải với Seokjin thật, mà là một standy của Jin mặc bộ vest bảnh bao như chú rể. Video này nhanh chóng lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội vì quá hài hước, thậm chí còn chiếm được các vị trí cao của các xu hướng trên ᴍạɴɢ xã hội, đặc ʙɪệᴛ là Twitter.

Nhiều ARMY đã để lại nhiều bình luận chúc mừng đám cưới này của ARMY. Mặc dù cô ấy không kết hôn với chú rể thực sự Kim Seok Jin, cô ấy đã tìm thấy một hoàng tử tuyệt vời của riêng mình.



Tất nhiên, mặc dù nhiều ARMY đã đưa Jin đến dự đám cưới trong bộ đồ chú rể, nhưng anh ấy vẫn độᴄ thân cho đến tận bây giờ. Jin của chúng ta vẫn đang làm việc chăm chỉ cho album âm nhạc sắp tới.