Skip to main content

Động thái mới nhất của G-Dragon có liên quan đến Jennie (BLACKPINK) nhận chỉ trích từ Knets

ᴛɪɴ đồɴ về mối Qᴜᴀɴ ʜệ được cho là của G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) đã xuất hiện liên tục kể từ khi những bức ảnh chưa được xác nhận của thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK và V (BTS) được chia sẻ rầm rộ trên ᴍạɴɢ.

Bức ảnh được cho là V và Jennie

Thực sự vẫn chưa có bất kỳ xác nhận hay phủ nhận thực sự nào về ᴛɪɴ đồɴ này, mặc dù có một số suy đoán rằng Jennie có thể đã chia tay với thành viên BIGBANG, G-Dragon.

G-Dragon và Jennie

Vào ngày 9 tháng 7, G-Dragon một lần nữa bị bàn tán trên ᴍạɴɢ do có tiết ʟộ rằng anh ấy đã nhấn like một video “ship” mình và Jennie trên tài khoản Instagram của một người dùng. Theo người đã viết một bài đăng có tiêu đề “GD thích video ship anh ấy x Jennie LOL”, anh ấy đã thích video chỉ 17 giờ sau khi nó được đăng.



Tài khoản Instagram với video ship 2 thần tượng

Bài chia sẻ thông tin này hiện đã có hơn 150.000 lượt xem.

Ảnh chụp màn hình từ video shipping, được G-Dragon nhấn like

Mặc dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên G-Dragon nhấn like một video ship mình với một nữ thần tượng khác! Anh ấy cũng đã làm điều tương tự đối với các video của chính anh ấy đã quay với Sandara Park trong quá khứ.

Các video mà G-Dragon được cho là đã nhấn like trong quá khứ

Caption bài đăng: “GD cũng nhấn like một bức ảnh của Dara. Người đàn ông này đang cố gắng đạt được danh tiếng với phụ nữ. Con gái của bạn có lẽ cũng đã ở với anh ta đêm qua. Đừng để anh ấy chú ý nữa.”



Nhiều bình luận trên bài đăng chỉ trích hành vi của G-Dragon.

– “Tôi cảm thấy ᴛồɪ ᴛệ cho Jennie. GD ahjussi cần phải rời bỏ ᴍạɴɢ xã hội vì Jennie đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì anh ấy.”

– “Tại sao anh ấy nhấn like những video quay cảnh anh ấy hẹn hò với một người nổi tiếng nữ nhỉ?”

– “GD thực sự hành động như một ahjussi ngẫu nhiên bây giờ.”

– “Không hiểu tại sao nhưng anh ấy cũng thích một video ship của anh ấy và Dara.”

G-Dragon và Jennie trong MV “That XX”

Update: OP kể từ đó đã xóa bài đăng khỏi Instagram.