Skip to main content

Nữ idol có khí chất nổi tiếng do fan chọn: Thành viên BLACKPINK góp mặt không phải Jennie?

Các thần tượng Kpop luôn được biết đến là những hình mẫu hoàn hảo về ngoại hình, phong cách và kỹ năng trình diễn. Gần đây cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc đã bình chọn ra danh sách những nữ thần tượng có visual sinh ra để làm người nổi tiếng. Nhiều gương mặt quen thuộc đến từ những nhóm nhạc hàng đầu như BLACKPINK, Red Velvet, IVE,… đều góp mặt. Thế nhưng sự thiếu vắng của Jennie, nữ thần tượng được đánh giá có khí chất nhất nhì dàn idol hiện tại đã khiến nhiều fan cảm thấy khó hiểu.

Jang Wonyoung (IVE)

Không cần bàn cãi về độ phổ biến của Jang Wonyoung ở Hàn Quốc hiện tại. Nữ thần tượng khiến nhiều khán giả ao ước có chiều cao khủng, thân hình chuẩn như người mẫu và gương mặt vừa đáng yêu vừa kiêu kì. Là thành viên nổi tiếng nhất của IVE, Wonyoung thường xuyên trở thành chủ đề hot với những khoảnh khắc khoe nhan sắc “thần sầu”. Visual của Wonyoung chứng tỏ cô nàng sinh ra là để nổi tiếng.



Image

Thần thái sân khấu của Jang Wonyoung

Không chỉ trên sân khấu, Wonyoung vẫn gây thương nhớ bởi những khoảnh khắc đời thường 

Vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng

Joy (Red Velvet)

Cùng với cô bạn cùng nhóm Wendy, Joy gần đây thường gây chú ý với nhan sắc tươi tắn trên đường đến công ty. Nữ thần tượng từ lâu đã thu phục trái tim người hâm mộ bằng ngoại hình của mình từ vẻ đẹp mang năng lượng tích cực đến vóc dáng quyến rũ, chứng tỏ cô nàng thực sự phải là một ngôi sao.

Hình ảnh gây sốt dạo gần đây của Joy

Joy chính là thành viên nóng bỏng nhất Red Velvet



Vẻ đẹp siêu thực trên sân khấu

Sana (TWICE)

Là thành viên hút fan nhất nhì TWICE, Sana sở hữu lượng người hâm mộ yêu thích ngoại hình cùng tính cách đáng yêu cực khủng.

Trên các sân khấu biểu diễn, Sana nổi bật với thần thái tự tin và body chuẩn mực.

Biểu cảm của Sana luôn nổi bật trên các sân khấu biểu diễn 

Nữ thần tượng được ví như búp bê của JYP

Somi

Sinh ra là để trở thành tâm điểm, Somi từ Produce 101 đã khiến người hâm mộ say mê với vẻ ngoài đáng yêu và kỹ năng toàn ᴅɪệɴ. Năm 2021 khi ra mắt MV Dumb Dumb cùng mái tóc bạch kim, visual của Somi càng thêm nổi bật với khí chất sang chảnh như một công chúa đích thực.



Khí chất sang chảnh tăng vượt bậc khi Somi nhuộm tóc bạch kim

Somi nhờ thần thái ngôi sao đã lọt vào mắt xanh của nhiều hãng thời trang cao cấp

Son Naeun (cựu thành viên Apink)

Son Naeun chiếm được cảm tình của fan Kpop từ khi ra mắt cùng Apink vào năm 2011 với vẻ quyến rũ và là idol đi đầu xu hướng. Ngoài những lần khoe trọn body siêu thực trên sân khấu biểu diễn, Naeun vô cùng nổi tiếng với hình ảnh gắn liền với quần tập gym. Thậm chí cụm từ “Naeun’s legging” (quần legging của Naeun) còn trở thành một cơn sốt tại Hàn Quốc bởi sức ảnh hưởng của nữ thần tượng.



Naeun vô cùng nổi tiếng với hình ảnh mang quần legging khoe vóc dáng thon gọn

Biểu cảm cuốn hút trên sân khấu

Ryujin (ITZY)

Gây chú ý kể từ khi ra mắt cùng ITZY Ryujin hút fan nhờ ngoại hình ấn tượng và khả năng biểu diễn sân khấu đầy mạnh mẽ. Sẽ thật phí phạm nếu Ryujin không debut và trở thành thần tượng dẫn đầu idol nữ gen 4.

Thần thái sắc lạnh của cô nàng idol nhà JYP

Ryujin khiến fan mê mẩn các tạo hình mạnh mẽ đầy khí chất

Jisoo (BLACKPINK)

Sự xuất hiện của chị cả BLACKPINK trong danh sách được fan Hàn chọn ra khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ bởi khí chất nổi tiếng luôn gắn liền với main rapper Jennie. Nhưng không thể phủ nhận, 4 cô gái BLACKPINK là 4 màu sắc riêng ʙɪệᴛ và ai cũng sở hữu khí chất ngôi sao rõ rệt.



Jennie luôn là thành viên được nhắc đến với khí chất siêu sao

Là visual của BLACKPINK, Jisoo với vẻ đẹp chuẩn hoa hậu đã thuyết phục được nhà mốt cao cấp Dior và hãng trang sức xa xỉ Cartier. Nét đẹp cổ điển và tài năng thiên bẩm khiến Jisoo trở thành một idol hoàn hảo, vừa có thể toả sáng khi biểu diễn trên sân khấu vừa là một đại sứ thời trang đắt giá.

Nhưng chị cả Jisoo cũng không kém cạnh với vẻ đẹp được ví như Hoa hậu Hàn Quốc

Jisoo làm tốt vai trò idol

…và là một cô gái Dior đúng chuẩn