Skip to main content

Jimin (BTS) lại làm ‘cháy hàng’ sản phẩm cao cấp: Đúng là sức ảnh hưởng bá đạo!

Jimin là “Vua ᴄʜáʏ hàng” và có danh tiếng thương hiệu cao đáng gờm. Bất cứ khi nào anh mặc hoặc quảng bá một sản phẩm, nhu cầu về sản phẩm đó tăng rất nhanh và lập tức “cháy hàng”.

Sau khi phát hành album hợp tuyển được mong đợi Proof, BTS đã tiếp tục với các hoạt động quảng bá trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc.

Trong một lần quảng bá của họ tại Inkigayo của SBS, Jimin đã được phát hiện trông rạng rỡ trong chiếc áo len sọc đen cổ rộng được ᴄắᴛ cúp của thương hiệu cao cấp Pháp CELINE có giá 1,25 triệu won (965 USD).

Món đồ tinh tế này sau đó được báo cáo là đã ʙáɴ hết với tất cả các kích cỡ có sẵn trên trang web chính thức. Điều này cho thấy sức mạnh thương hiệu đáng kinh ngạc của Jimin.



Khẳng định thêm vị thế của mình, Jimin một lần nữa lại khiến một món đồ khác từ thương hiệu Pháp Casablanca hết hàng, đó là chiếc Cardigan trắng khối màu trị giá 955 USD.

Thần tượng được nhìn thấy trông rất vương giả trong bộ trang phục trong video thông báo gia hạn thành viên ARMY của BTS và bộ trang phục này đã sớm hết hàng trong cửa hàng Hirshleifers.

Tháng trước, Jimin trông rất phong cách và giản dị tại sân bay khi sang Mỹ theo lời mời đến Nhà Trắng trong chiếc áo len Sandro Polo, quần đen, dép Bottega Venetta và một chiếc mũ tai bèo.

Ngay sau đó, đôi dép Bottega Venetta đã được ʙáɴ hết trên trang web chính thức của thương hiệu.



Chiếc áo len SANDRO xuyên thấu cũng ʙáɴ hết veo trên Farfetch và chiếc mũ bucket jeans của H&M cũng hết hàng sau khi thu hút rất nhiều sự quan tâm vì là món phụ kiện độᴄ đáo.

Jim cũng giúp cho sản phẩm áo phông Zadig & Voltaire bán “đắt như tôm tươi” khi anh mặc chiếc áo này trong buổi ghi hình trước trên các chương trình âm nhạc.

Jimin, người giữ kỷ lục là nam thần tượng đầu tiên và duy nhất chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc trong 41 tháng, được cho là nhân tố quyết định cho việc trở thành đại sứ Louis Vuitton của BTS và sau khi anh là nhân vật chính trong màn trình diễn “# LVMenFW21” hồi năm ngoái.



Vào tháng 12/2021, tại Hội nghị thượng đỉnh Paris lần thứ 6, đoạn video giới thiệu Louis Vuitton của Jimin từ # LVMenFW21 đã được Patrick Calmels – quản lý phân khúc hàng xa xỉ của Twitter tại Pháp – sử dụng khi nói về mối liên kết đặc ʙɪệᴛ giữa sự sang trọng và Twitter.

Jimin không chỉ nổi tiếng với việc gia tăng giá trị cho những món hàng hiệu cao cấp. Chiếc áo hoodie With You rất riêng của anh và đôi bông tai chạm khắc màu đỏ cũng thu hút sự chú ý và ʙáɴ hết sạch chỉ trong tích tắc. Điều này cho thấy nhu cầu lớn đối với các sản phẩm của Jimin.

Công ty tình báo thị trường Mỹ NetBase Quid cho biết Jimin là người được nhắc đến nhiều nhất trong danh mục trang phục và phụ kiện, vượt qua Yves Saint Laurent, Bella Hadid…



Khi BTS không bận rộn để lan truyền âm nhạc, màn trình diễn và các cột mốc sự nghiệp của họ, bạn có thể bắt gặp họ trở thành “trend” vì những lý do vui nhộn nhất.