Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) đi chơi với G-Dragon (BIGBANG) và đạo diễn ‘Elvis’ Baz Luhrmann

G-Dragon (BIGBANG) gần đây đã khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ với một bức ảnh trên Instagram story của anh ấy.

G-Dragon của BIGBANG | @xxxibgdrgn / Instagram 

Đạo diễn, nhà văn, nhà sản xuất và diễn viên người Úc Baz Luhrmann, là đạo diễn và đồng biên kịch của bộ phim năm 2001, Moulin Rouge!, và bộ phim năm 2013, The Great Gatsby. Gần đây nhất, anh đã đạo diễn bộ phim Elvis, một bộ phim tiểu sử về huyền thoại nhạc rock and roll người Mỹ Elvis Presley. Baz đã đi quảng bá cho bộ phim mới, gần đây nhất là ở Nhật Bản. 

Trong một video được tải lên ngày hôm qua, anh ấy đã “nhá hàng” rằng anh ấy sẽ đến một “địa điểm đáng ngạc nhiên, thực hiện một sự kiện ʙấᴛ ɴɢờ nho nhỏ”.



Cập nhật Instagram mới nhất của Baz là từ một nhà hát ở Hàn Quốc hôm nay, nơi người hâm mộ đang hô vang “Austin” trên khán đài, nhắc đến ngôi sao của bộ phim tiểu sử về Elvis, nam diễn viên Austin Butler. Austin Butler trước đây đã được liên kết với BLACKPINK, đã dành thời gian với giám đốc Peter Utz của CELINE và Lisa của BLACKPINK ở Paris tại một cửa hàng CELINE.

Austin Butler | @austinbutler / Instagram

Lisa và Austin Butler được phát hiện đi cùng nhau tại Pháp đầu năm nay

Trong khi Baz ở Hàn Quốc, có vẻ như anh ấy đã dành thời gian để gặp gỡ một số ngôi sao lớn nhất của K-Pop. Mặc dù có vẻ ngẫu nhiên, nhưng BIGBANGBLACKPINK đã được liên kết với Baz Luhrmann trước đó.



Rosé (BLACKPINK) đã xuất hiện trong ấn bản tháng 6 năm 2022 của Vogue Australia và được phỏng vấn bởi Baz Luhrmann, người cũng là biên tập viên khách mời. 

Baz Luhrmann và Rosé

Baz đã đăng ảnh bìa lên Instagram của mình với chú thích khen ngợi Rosé.

“Thật tuyệt khi được phỏng vấn ngôi sao tài năng Australia-Hàn Quốc, @roses_are_rosie và bị cuốn hút bởi những hiểu biết sâu sắc của cô ấy về Elvis.” – Baz Luhrmann

Rosé của BLACKPINK | @bazluhrmann / Instagram

Vào tháng 4 năm nay, Baz cũng so sánh nghĩa vụ quân sự của Elvis với các nghệ sĩ khác đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong sự nghiệp của họ, chẳng hạn như G-Dragon, Monsta X‘s Shownu,  SHINee‘s Key,  Onew và Minho.

Baz cũng từng gặp G-Dragon tại một buổi trình diễn thời trang của Chanel ở Paris vào năm 2014.



Cả hai đã tái hợp cùng với Lisa (BLACKPINK), mà G-Dragon đã chia sẻ trên câu chuyện Instagram của anh ấy. Trong bức ảnh, G-DragonBaz dường như đang nằm trên một chiếc ghế dài trong khi Lisa ngồi bên cạnh họ. G-Dragon đã thêm hai nhãn dán Elvis vào hình ảnh và bức tranh Mona Lisa che mặt “em út” BLACKPINK lại và tag tên nữ idol vào.

Mặc dù không có bối cảnh nào khác, nhưng có thể có một vài gợi ý hướng tới sự hợp tác âm nhạc có thể có trong tương lai?

Trong một bản cập nhật ngày hôm qua, Baz chia sẻ rằng anh ấy đã phát hiện ra một bản cover tuyệt đẹp của bài hát nổi tiếng của Elvis, “Can’t Help Falling In Love“, điều này đã thôi thúc anh ấy nghĩ đến việc nhờ bạn bè và các nghệ sĩ khác cover lại bài hát sẽ được phát hành vào một ngày sau đó. Anh ấy ám chỉ rằng nó có thể được giới thiệu trong một album với phần âm nhạc của bộ phim.



G-Dragon kể từ đó đã đăng ảnh bìa cho “Can’t Help Falling In Love” hai lần trên Instagram của mình. Anh ấy đã đăng nó một lần trên stores, và một lần nữa trên trang cá nhân.

Rosé của BLACKPINK cũng đã từng cover lại bài hát này và thậm chí còn biểu diễn nó trực tiếp tại Macau trong chuyến lưu diễn BLACKPINK’s In Your Area World Tour năm 2019.

Với việc G-Dragon ám chỉ rằng anh ấy đang ở trong phòng thu và BLACKPINK xác nhận các thành viên cũng đang ở trong phòng thu để chuẩn bị cho album sắp tới của họ, có vẻ như Lisa G-Dragon có thể đang chuẩn bị cho một màn hợp tác cho bộ phim.

Theo Koreaboo