Skip to main content

J-Hope (BTS) có cơ nhận đề cử Grammy với album solo ‘Jack in the Box’

Với hướng đi táo bạo trên tư cách nghệ sĩ solo, J-Hope đang nhận được sự tôn trọng vô giá từ những người đầu ngành và định hướng nền âm nhạc toàn cầu.

Mới đây, Grammy đã đưa album sắp tới Jack in the Box của J-Hope vào danh sách 10 Album phải nghe trong tháng 7/2022, bên cạnh Beyonce, Lizzo và Burna Boy.

Grammy viết: “Học nhạc thông qua nhảy, nghệ sĩ biểu diễn này luôn rất nguyên bản và tươi sáng, và album này chắc chắn sẽ giới thiệu sự trưởng thành theo năm tháng trong âm nhạc của anh. J-Hope sẽ cho thế giới thấy hương vị của riêng của anh trên tư cách nghệ sĩ solo. Anh làm nên lịch sử khi là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng trên sân khấu chính của một lễ hội âm nhạc lớn ở Mỹ qua màn biểu diễn rất được mong đợi của anh ở Lollapalooza 2022 vào cuối tháng này. Với rất nhiều thành tích đã đạt được, J-Hope chắc chắn sẽ phát hành một album không thể bỏ lỡ trong năm 2022, Jack in the Box”.



 

 

Ngoài Giải Grammy, nhiều tạp chí âm nhạc danh tiếng cũng công nhận tính nghệ thuật trong tác phẩm mới đây của J-Hope, chứng tỏ giá trị và vị thế của anh. 

Trên tài khoản riêng, các nhà báo âm nhạc Tetris Kelly (Billboard), Mary Siroky (Consequence) và Jae Ha Kim (Rolling Stone, Chicago Tribune và Teen Vogue) hết lời ca ngợi sự linh hoạt và trưởng thành của J-Hope.

More cũng giành thành công thương mại lớn. Tính tới 4/7, ca khúc giữ vị trí đầu BXH Ca khúc iTunes thế giới trong ba ngày liên tiếp.

Trên Spotify, More ra mắt ở vị trí No.9 BXH Toàn cầu hàng ngày, là vị trí ra mắt cao nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc, và hiện giữ vị trí No.18. More cũng đưa J-Hope thành nghệ sĩ solo châu Á duy nhất lọt The Official Charts – BXH chính thức của Anh.