Skip to main content

10 mỹ nhân Cbiz xinh từ trong ‘trứng nước’: Dương Mịch hay Nhiệt Ba đẹp hơn?

Những mỹ nhân Hoa ngữ này từ khi còn tấm bé đã sở hữu nhan sắc nổi bật hơn người.

1. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh bén duyên với nghệ thuật từ khá sớm. Mỹ nhân Hoa ngữ này gây chú ý khi được chọn vào vai Tình Nhi Cách Cách trong “Tân Hoàn Châu Cách Cách”. Người hâm mộ càng nhận ra vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của Triệu Lệ Dĩnh khi những bức ảnh thời thơ ấu được công bố. Rõ ràng, cô nàng đã có khuôn mặt khả ái từ khi còn nhỏ.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những diễn viên trẻ đầy triển vọng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô sinh ngày 3/6/1992, đến từ Tân Cương và là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao, cùng gương mặt v-line hợp thời từ khi còn rất nhỏ.



3. Lưu Diệc Phi

Vẻ đẹp thuần khiết của mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi đã sớm được mọi người đánh giá cao. Thực sự, nụ cười, ánh mắt và nhất là thần thái thanh thoát tựa tiên nữ đã được trời ban cho Lưu Diệc Phi từ lúc cô mới lọt lòng.

4. Lâm Tâm Như

Nàng “Hạ Tử Vy” vốn đã rất nổi tiếng với vẻ đẹp điềm đạm, nhu mì trong “Hoàn Châu Cách Cách”. Song, nhiều người vẫn trầm trồ khi thấy những hình ảnh từ tấm bé của cô. Lâm Tâm Như đã sớm là một mỹ nhân với vẻ đẹp tròn đầy tựa trăng rằm.

5. Phạm Vỹ Kỳ

Đôi mắt to tròn cùng má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng đã hiển hiện trên gương mặt của Phạm Vỹ Kỳ từ khi còn tấm bé.



6. Triệu Vy

Những bức ảnh khi Triệu Vy vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường đã minh chứng cho vẻ đẹp tự nhiên của “Én nhỏ”. Đôi mắt to tròn trứ danh là không lẫn đi đâu được, có thể vì như vậy mà nhiều người chỉ tập trung chú ý vào đôi mắt của Triệu Vy. Thực tế, ngũ quan trên gương mặt của Triệu Vy rất hài hòa, miệng và mũi cũng rất đẹp.

7. Vương Phi

Cô ca sĩ sinh năm 1969 trông rất dễ thương và bụ bẫm khi còn nhỏ. Theo thời gian, Vương Phi mang vẻ đẹp sắc nét hơn, thoáng chút tinh nghịch, cá tính và rất thu hút.

8. Phạm Băng Băng

Mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ đã rất nổi tiếng với vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. Nhiều người đồn đoán Phạm Băng Băng đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ mới có được vẻ đẹp như vậy.



Tuy nhiên, những bức ảnh thời thơ ấu của cô ʟộ ᴅɪệɴ, đại đa số ý kiến đã thay đổi. Rõ ràng, những nét đẹp thanh tú trên gương mặt của Phạm Băng Băng là hoàn toàn tự nhiên, từ đôi mắt to tròn sắc sảo, chiếc mũi cao, khuôn miệng nhỏ xinh như hoa chớm nở, cho đến hình dáng chân mày vẫn một khuôn như hiện tại. Có chăng là vẻ đẹp ngây thơ đã được thay vào bằng vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại của một quý cô quyền lực.

9. Dương Mịch

Bà xã của Lưu Khải Uy đã rất xinh đẹp, cá tính từ khi còn nhỏ, chân mày rậm và đặc ʙɪệᴛ là đôi mắt trong veo của mỹ nhân Hoa ngữ Dương Mịch là không thể trộn lẫn.



10. Trương Hâm Nghệ

Có thể thấy, Trương Hâm Nghệ đã thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp từ bố. Trong bức ảnh chụp cùng gia đình mình, Trương Hâm Nghệ trông rất dễ thương và điềm đạm. Lớn lên, Trương Hâm Nghệ càng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào làm say lòng người đối ᴅɪệɴ.