Skip to main content

Thiều Bảo Trâm và những lần từ chối nhắc tên Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên ở những lần đó, sao nữ đều luôn có cách từ chối khéo léo. 

Thiều Bảo Trâm nhiều lần tránh nhắc đến Sơn Tùng. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm/ FB M-TP)

Còn nhớ ở chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Trấn Thành và Trường Giang đã công khai nhắc đến Sơn Tùng trước mặt Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, ông xã Hari Won đặt phần thưởng cho Thiều Bảo Trâm một năm ăn miễn phí ở quán cơm của Trường Giang nếu như nữ ca sĩ đạt được điều kiện: “Em chỉ cần dẫn anh qua nhà Tùng rồi để anh hôn một cái thôi! Anh thích Tùng”. Ngay lúc này, Thiều Bảo Trâm khéo léo từ chối để bảo vệ nửa kia của mình: “Anh là nghệ sĩ lớn mà. Anh muốn gặp ai chả được. Các bạn nghệ sĩ trẻ phải đồng ý thôi chứ không phải là do em”.



Trường Giang, Trấn Thành nhắc đến Sơn Tùng trước mặt Thiều Bảo Trâm. (Ảnh: Giọng Ải Giọng Ai)

Thiều Bảo Trâm bảo vệ Sơn Tùng khi đồng nghiệp “chọc ghẹo”. (Ảnh: Giọng Ải Giọng Ai)

Có một thời điểm, Thiều Bảo Trâm công khai gọi tên của Sơn Tùng, tuy nhiên cô cũng không nói quá nhiều để tránh bị đào bới mối Qᴜᴀɴ ʜệ. Theo đó tại một buổi giao lưu với người hâm mộ vào năm 2018, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa nhận được câu hỏi về thần tượng nam của mình lúc nhỏ. Trong lúc giọng ca Triệu Lý Do đang suy nghĩ thì có nhiều khán giả liên tục gọi tên Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm có lần công khai nhắc tên Sơn Tùng. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm)



Đó là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm trực tiếp nhắc đến tên của người tình ᴛɪɴ đồɴ. (Ảnh: M-TP)

Nghe tới đây, Thiều Bảo Trâm nhẹ nhàng mỉm cười và ngượng ngùng đáp lại: “Thời đó làm gì có Sơn Tùng, mấy cô này quá đáng”. Nữ ca sĩ sau đó còn ra hiệu để người hâm mộ ngừng nhắc đến tên của bạn trai ᴛɪɴ đồɴ.

Lần gần đây nhất khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái đáng chú ý khi được hỏi về tình cũ. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1994 nhận được câu hỏi: “Nhiều người nói sau biến cố tình cảm, sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm lên hương hơn. Bạn nghĩ sao về lời nhận xét này?”. Tuy nhiên thay vì trả lời thì nữ ca sĩ 28 tuổi đã có cách từ chối khéo léo. Nữ ca sĩ hỏi ý người quản lý và sau đó từ chối vì không được phép trả lời.



Thiều Bảo Trâm được hỏi về việc sự nghiệp thăng hạng sau khi chia tay Sơn Tùng, tuy nhiên cô từ chối trả lời. (Ảnh: Startalk)

Trước đó trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, khi được hỏi liệu có phải là Sky (tên fandom của Sơn Tùng) hay không, Thiều Bảo Trâm chỉ cười nhẹ và nói: “Không được”. Tương tự với câu hỏi: “Nghĩ gì khi tên mình gắn với cụm từ bạn gái tin đồn”, nữ ca sĩ 28 tuổi cũng có phản ứng tương tự, hoàn toàn tránh né thay vì trả lời như kỳ vọng của khán giả. Điều đó có thể thấy cô nàng khá thận trọng khi nhận về những câu hỏi liên quan tới Sơn Tùng. 

Dường như Thiều Bảo Trâm đã quá quen với những câu hỏi liên quan tới Sơn Tùng. (Ảnh: YouTube Billboard Việt Nam)



 

Qua những lần gặp câu hỏi về Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đều cười trừ, phớt lờ câu hỏi. (Ảnh: YouTube Billboard Việt Nam)

Dù không nhắc đến Sơn Tùng quá nhiều thế nhưng qua loạt MV, dân tình cho rằng Thiều Bảo Trâm muốn ẩn ý về chuyện của cô và tình cũ. Từ MV Sau Lưng Anh Có Ai Kia cho đến MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không, Thiều Bảo Trâm luôn mang đến câu chuyện tình yêu tan vỡ vì người thứ ba.

Điều này khiến dân tình phải bàn táɴ, cho rằng nữ ca sĩ muốn nhắc khéo về chuyện riêng giữa cô và Sơn Tùng. Tuy nhiên về phía Thiều Bảo Trâm, cô cũng khẳng định rằng những sản phẩm âm nhạc của cô không hề liên quan đến chuyện đời tư.



Thiều Bảo Trâm liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc kể chuyện tình yêu tan vỡ. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm)

Dân tình tìm ra điểm trùng hợp trong sản phẩm âm nhạc của Thiều Bảo Trâm với Sơn Tùng. (Ảnh: Pinterest)

Hình ảnh trong MV mới ra mắt của Thiều Bảo Trâm. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm)

Dân ᴍạɴɢ tìm ra điểm tương đồng trong bức ảnh quảng bá MV của Sơn Tùng. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm)

Việc Thiều Bảo Trâm không trực tiếp nhắc đến Sơn Tùng được cho là sự khéo léo của cô nàng. Nhất là khi giờ đây cô không còn nên duyên với chàng ca sĩ đình đám.