Skip to main content

10 mỹ nhân Cbiz đọ sắc váy lông vũ: Dương Tử dùng đồ ‘rởm’, Nhiệt Ba khí chất ngút ngàn

Những bộ trang phục được làm từ lông vũ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các minh tinh Hoa ngữ. Không ít lần dàn mỹ nhân này đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khoác lên mình bộ đầm dạ hội được làm từ lông vũ. Cùng xem qua dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi ᴅɪệɴ đầm lông vũ trên mình nhé!

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi chắc chắc không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc cùng thần thái. Mỗi một loại trang phục được Lưu Thi Thi ᴅɪệɴ lên người như một tiểu thư hào môn sang chảnh, kiêu sa.

Lưu Thi Thi ᴅɪệɴ váy lông vũ màu xanh pastel nhẹ nhàng khi tham dự sự kiện thời trang của Valentino. Bà mẹ một con tự tin khoe vóc dáng gợi cảm và nhan sắc trẻ trung trong chiếc váy ngắn. Mẫu váy giúp Lưu Thi Thi khoe khéo vai trần và đôi chân dài thon thả. Chiếc váy lông vũ cùng kiểu tóc xoăn nhẹ khiến vẻ đẹp của nữ diễn viên thêm phần mong manh.



Đường Yên

Mỹ nhân ᴅɪệɴ đầm dạ hội lông vũ siêu đẹp, siêu sang thì không thể không kể tên Đường Yên. Cách đây khá lâu, nữ diễn viên đã chọn cho mình một chiếc đầm màu đỏ khá nổi bật để xuất hiện tại một sự kiện lớn.

Dù nhan sắc vẫn nhận xét là xinh đẹp nhưng chiếc đầm lại không được đánh giá cao khiến tổng thể nữ diễn viên không có gì nổi bật. Nhiều người cho rằng chiếc đầm này đã khiến giá trị nhan sắc của Đường Yên giảm đi vài phần.

Dương Mịch

Mới đây nhất, xuất hiện tại một sự kiện lớn, Dương Mịch đã khiến đông đảo netizen phải xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nữ diễn viên khéo léo ᴅɪệɴ chiếc đầm dạ hội màu đen, đính kèm theo đó là những chiếc lông vũ siêu đẹp. Không chỉ vậy, thần thái ma mị kết hợp với chiếc đầm màu đen càng tôn lên vẻ lạnh lùng của ‘bà nội thiên hạ’.



Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những mỹ nhân nhận được lời khen về nhan sắc về vóc dáng sau sinh. ᴅɪệɴ chiếc đầm lông vũ màu trắng, hở vai, trông Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào như nàng thơ xinh đẹp cùng bờ vai mong manh và xươɴɢ quai xanh gợi cảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đúng chuẩn đệ nhất mỹ nhân Tân Cương khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh đến mức muốn xỉu ngang. Mỗi tạo hình của Nhiệt Ba đều khiến dân tình thổn thức bởi nhan sắc con lai và nét riêng ʙɪệᴛ trong showbiz Hoa ngữ.

Cách đây không lâu, “mỹ nhân Tân Cương” khiến dân tình đứng ngồi không yên khi ᴅɪệɴ chiếc đầm dạ hội màu trắng đính kèm lông vũ vo cùng kiêu sa và sang chảnh. Tạo hình này của Địch Lệ Nhiệt Ba đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.



Nghê Ni

Nghê Ni cũng chắc chắn phải nhắc đến trong dàn mỹ nhân ᴅɪệɴ đầm dạ hội đính lông vũ. Khí chất sang chảnh của Nghê Ni cùng chiếc đầm lộng lẫy trông như thiên nga lạc trên thảm đỏ.

Cổ Lực Na Trát

Cô cũng là một trong những mỹ nhân gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng chiếc đầm dạ hội bồng bềnh trên thảm đỏ Bazaar. Chiếc váy bồng bềnh đính lông vũ khiến cô như công chúa trong truyện cổ tích.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm không hổ là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh khi sở hữu nhan sắc cực phẩm. Với làn da trắng sáng cùng gương mặt đẹp đến mê hồn, Cảnh Điềm trong chiếc váy dạ hội lông vũ càng khiến người hâm mộ không thể rời mắt.



Dương Tử

Dương Tử cũng thuộc dàn mỹ nhân xinh đẹp trong chiếc đầm dạ hội lông vũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Cá mực hầm mật” lại không được đánh giá cao về khí chất. Tuy nhiên không lâu sau Dương Tử bỗng dưng thành chủ đề bàn tán vì bị nghi mặc váy lông vũ kém chất lượng, lông rụng lả tả.

Phạm Băng Băng

Dự lễ trao giải Phong Vân Thịnh Điển cách đây không lâu, Phạm Băng Băng mặc váy lông vũ từ BST của thương hiệu Ralph & Russo. Nhiều người nhận xét bộ đồ có phần rườm rà, thậm chí bị ví von chẳng khác nào rèm cửa. Tuy nhiên nhan sắc của Phạm Gia đã giúp nâng cấp chiếc váy, đúng như câu nói “lụa đẹp vì người”.



Theo bạn ai là mỹ nhân đẹp nhất khi ᴅɪệɴ đầm lông vũ? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!