Skip to main content

Khi Jin, V (BTS), Ryujin (ITZY) ở cạnh các sao US-UK cùng tuổi: Nhìn cứ như chú cháu?

Trong showbiz đặc ʙɪệᴛ là giới giải trí Hàn Quốc, việc nhiều nghệ sĩ được ví von như “vẻ đẹp không tuổi” hay “lão hoá ngược” không phải là chuyện hiếm gặp. Dẫu biết là vậy nhưng vẫn có những nghệ sĩ khi biết tuổi thật của họ cũng khiến cho các fan “mắt chữ A miệng chữ O”.

Trên một trang ᴍạɴɢ xã hội Hàn Quốc, chủ đề đang gây nhận được sự quan tâm những ngày qua chính là tuổi tác của các ngôi sao Kpop. Thậm chí, họ còn so sánh với những nghệ sĩ US-UK để nhìn thấy rõ sự khác ʙɪệᴛ. Cùng xem, đâu sẽ là nghệ sĩ sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng khi biết tuổi tác thật của họ.

Jin (BTS) và rapper Cardi B: Cùng sinh năm 1992

Phải nói rằng tấm ảnh so sánh giữa Jin (BTS) và nữ rapper người Mỹ Cardi B khiến cộng đồng ᴍạɴɢ không khỏi ʜốᴛ hoảng bởi thật khó tin khi cả hai cùng sinh năm 1992. Nhiều người cũng cho rằng, bởi là người Châu Âu cùng cách trang điểm đã khiến cho Cardi B có phần “già” hơn so với anh chàng Jin của (BTS).



 

Bạn có tin được: anh cả của BTS

cùng tuổi với “nghệ sĩ nhân dân” Cardi B

Post Malone và V (BTS): Cùng sinh năm 1995

Sự so sánh tuổi tác giữa nam rapper Post Malone và chàng ca sĩ V của BTS cũng khiến cho nhiều người thích thú. Nếu nhìn bức ảnh của cả hai đặt cạnh nhau thì thật khó để tin rằng cả hai đều cùng sinh năm 1995.

2 anh chàng này thật sự là sinh cùng 1 năm

Dù cùng năm sinh nhưng V (BTS) lại có xuất phát điểm sớm hơn Post Melone khi giữa tháng 6/2013, anh chàng đã chính thức debut với tư cách thành viên nhóm nhạc BTS. V cũng lần đầu được công nhận tài năng sáng tác khi anh viết ca khúc “Hold Me Tight” nằm trong album “The Most Beautiful Moment in Life”. Ca khúc solo đầu tiên của V cũng do chính anh đồng sáng tác mang tên “Stigma” trong album “Wings”. Bài hát này còn đạt thứ hạng 26 trên Gaon Music Chart và 10 trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Singles Chart.



Còn với Post Malone, anh là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc công guitar và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Anh lần đầu được công chúng biết đến vào tháng 2/2015 sau khi ra mắt đĩa đơn mở màn “White Iverson”. Từ cuối năm 2017, Post Malone đã trở thành hiện tượng gây sốt trong làng âm nhạc toàn cầu khi gặt hái thành công liên tiếp. Hết “Rockstar” lại đến “Psycho” của anh chàng đã thống trị bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ và bảng xếp hạng của nhiều nước khác trên thế giới.

Billie Eilish và Shin Ryujin (ITZY): Cùng sinh năm 2001

Billie Eilish và Shin Ryujin (ITZY) đều là hai nữ nghệ sĩ tài năng và chỉ mới 19 tuổi (sinh năm 2001). Nếu như Billie Eilish đang là đại ᴅɪệɴ tiêu biểu nhất của lứa nghệ sĩ US-UK sinh sau năm 2000 thì Shin Ryujin lại được xem là “át chủ bài” của ITZY.



Chính xác mà nói, 2 cô nàng này không có quá nhiều khác ʙɪệᴛ về nhan sắc, tuy nhiên sự trái ngược về phong cách đã khiến Billie Eilish có phần già dặn hơn

Với Shin Ryujin của ITZY, nữ Idol nhà JYP Entertainment thu hút người hâm mộ bởi nét đẹp dễ thương, ngây thơ. Tuy nhiên, cô nàng còn được biết tới với tính cách tinh nghịch đúng với lứa tuổi. Thậm chí, cộng đồng fan Kpop còn khẳng định Shin Ryujin chẳng những khiến các chàng trai phải mê mệt mà đến các fan nữ cũng phải “gục ngã” trước cô nàng. 

Những ai đam mê nhạc US-UK hẳn chẳng còn xa lạ gì với Billie Eilish. Cô lần đầu tiên được công chúng chú ý vào năm 2016 khi đăng tải bài hát “Ocean Eyes”. Và rồi cũng chẳng ai ngờ được chỉ 3 năm sau, album đầu tay mang tên “When We Fall Asleep, Where Do We Go?” của Eilish đã có mặt tại vị trí đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 và nhanh chóng trở thành album hoạt động tốt nhất năm 2019 tại Mỹ. 



Billie Eilish cũng trở thành nghệ sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử đạt được thành tích này đồng thời cũng là nghệ sĩ đầu tiên thế hệ sinh sau năm 2000 giữ vị trí quán quân Billboard 200.