Skip to main content

7 mỹ nhân Cbiz để mặt mộc trên phim: Lưu Diệc Phi đẹp ngất ngây vẫn kém xa trùm cuối

1. Trương Thiên Ái

Trong Ngang Qua Thế Giới Của Em, Trương Thiên Ái vào vai Yêu Kê, một cô gái đơn giản và đáng yêu, là thực tập sinh đài phát thanh. Màn hóa thân này của nữ diễn viên đã nhận được nhiều khen ngợi khi dám để mặt mộc lên phim. Dẫu nhan sắc có phần nhợt nhạt nhưng Trương Thiên Ái lại cho thấy nét đáng yêu, chân chất của nhân vật.

2. Phạm Băng Băng

Vai diễn trong phim điện ảnh Quan Âm Sơn đã mang về cho Phạm Băng Băng danh hiệu Ảnh hậu tại LHP quốc tế Tokyo năm 2010. Không chỉ diễn xuất tốt, người đẹp còn được khen ngợi khi chấp nhận không trang điểm và ăn mặc giản dị để đem đến vai diễn hoàn hảo nhất.



 

3. Thang Duy

Mặc dù không trang điểm nhưng Thang Duy vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trong trẻo, mộc mạc trong phim điện ảnh Crossing Hennessy. Diễn xuất chân thật trong tác phẩm này đã mang về cho cô đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 47.

4. Trương Tịnh Sơ

Trong Hồng Hà, A Đào (Trương Tịnh Sơ) khi mới lên 6 tuổi đã chứng kiến cảnh cha mình bị bom ɴổ ᴄʜếᴛ. Từ đó A Đào bị tổn thương não và trí óc chỉ dừng lại ở trình độ một đứa trẻ. Vào vai cô gái thôn quê ngây ngô nên Trương Tịnh Sơ cũng không cần trang điểm khi đóng phim.



5. Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ đã vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm nhờ vai diễn trong bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nữ diễn viên vào vai một cô học sinh thành phố xuống nông thôn để đi cải tạo tư tưởng, cả ngoại hình lẫn tính cách đều mang nét trong sáng, thuần khiết. Thế nên dù để mặt mộc nhưng Châu Đông Vũ vẫn thu hút người xem.

 

6. Lưu Diệc Phi

Trong phim Phong Hỏa Phương Phi, Lưu Diệc Phi đóng vai một phụ nữ nghèo khổ tên Anh Tử, ngậm đắng nuốt cay nuôi dưỡng con gái. Để phù hợp với tạo hình nhân vật người phụ nữ nghèo vùng quê, phần lớn các cảnh quay Lưu Diệc Phi đều để mặt mộc, ăn mặc giản dị. Dẫu vậy “thần tiên tỷ tỷ” vẫn khiến khán giả choáng ngợp với nhan sắc của mình.



Trước đó vào năm 2010 khi tham gia bộ phim Thông Cáo Tình Yêu, Lưu Diệc Phi cũng để mặt mộc khi hóa thân thành cô sinh viên khoa nhạc Tống Hiểu Thanh. Không phấn son, nữ diễn viên trông vẫn cuốn hút nhờ làn da sáng mịn và đường nét thanh tú.

7. Quan Chi Lâm

Đạo diễn phim Hoàng Phi Hồng khi mời Quan Chi Lâm vào vai dì Mười Ba đã yêu cầu cô để mặt mộc quay phim với lý do… cô đã quá đẹp rồi. Quan Chi Lâm đã vui vẻ nhận lời và chỉ sử dụng một thỏi son suốt quá trình quay phim. Đây cũng là vai diễn thành công nhất sự nghiệp của Quan Chi Lâm và giúp cô trở thành nữ thần nhan sắc của điện ảnh Hoa ngữ.



Nguồn: Tổng hợp