Skip to main content

14 mỹ nhân Cbiz hóa ‘Hằng Nga’: Khâu Bội Ninh, Trần Hồng câu hồn đến trùm cuối lại tục tằn

Khâu Bội Ninh

Hằng Nga cũng được xem là vai diễn đầu tiên và duy nhất của Khâu Bội Ninh trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù chỉ có một câu thoại và vài cảnh quay trong “Tây Du Ký năm 1986” nhưng Khâu Bội Ninh lại tạo nên hình ảnh Hằng Nga kinh điển trên màn ảnh với vẻ dịu dàng cũng khí chất thoát tục đầy tiên khí.

Trần Hồng 

Trần Hồng cũng là một “Hằng Nga” xinh đẹp và nổi bật Cbiz trong phim “Chàng trư si tình”. Sở hữu gương mặt đẹp đến nghiêng nước nghiêng thành cùng khí chất thanh thoát, Trần Hồng thành công tạo ấn tượng trên màn ảnh Hoa ngữ.

Phạm Văn Phương

Phạm Văn Phương cũng xuất hiện với vai “Hằng Nga” trong bộ phim “Truyền thuyết Hằng Nga 2003”. Sở hữu nhan sắc dịu dàng, Phạm Văn Phương mang vẻ đẹp thanh thoát trong trang phục trắng muốt.



Lưu Đào

Lưu Đào cũng lột tả được vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng khi hóa thân thành Hằng Nga tiên tử trong phim “Phong Thần Bảng (2006).

Nhan Đan Thần

Nhan Đan Thần khắc họa hình ảnh Hằng Nga yêu kiều trong phim truyền hình “Bảo liên đăng”. Đây là một trong những vai diễn để đời của NHan Đan Thần.

Lý Hân Nhữ

Lý Hân Nhữ cũng hóa Hằng Nga trong phim Bảo liên đăng tiền truyện”. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Lý Hân Nhữ vẫn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp đậm chí chất ‘thần tiên tỷ tỷ”.

Mã Tô

Mã Tô cũng là một trong những mỹ nhân tạo hình vai Hằng Nga trong phim “Nguyên soái vui vẻ”. Dù không quá tuyệt mỹ nhưng đây cũng coi là một trong những Hằng Nga xinh đẹp và dịu dàng.



Diêu Địch

Diêu Địch cũng hóa thân thành Hằng Nga tiên tử trên màn ảnh nhưng lại bị chê khí chất kém.

Thang Gia Lệ

Thang Gia Lệ cũng nhận được lời khen của khán giả khi hóa thân thành Hằng Nga trong phim “Thất tiên nữ”

Mễ Lộ

Mễ ʟộ sở hữu gương mặt ăn hình cùng diễn xuất tốt, cô cũng là một trong những mỹ nhân có tạo hình ấn tượng vai Hằng Nga trong phim”Đại thoại tây du mối tình vạn năm”.

Lương Vịnh Kỳ

Lương Vịnh Kỳ trong Đại Náo Thiên Cung lại bị chê mờ nhạt khi hóa thân thành Hằng Nga tiên tử.

Dương Quang

Dương Quang lại nhận khá nhiều lời chê vì trang phục Hằng Nga trong phim “Tây du ký bản Trương Kỷ Trung” quá rườm rà khiến nhan sắc không hợp với hình tượng dịu dàng như một tiên tử.



Trịnh Sảng

Trịnh Sảng cũng là tiểu hoa đán nổi tiếng nhưng khi vào vai Hằng Nga trong phim “Ngộ không truyện” lại bị chê ᴛơɪ ᴛả vì tạo hình xấu, thậm chí một số dân ᴍạɴɢ còn chê mặt ác như nhân vật phản diện

Lưu Oánh

Chắc vai Hằng Nga bị chê nhất màn ảnh Hoa ngữ là do Lưu Oánh trong phim “Tây Du Ký” bản năm 2008. Nhìn cách trang điểm đậm cùng chiếc váy lòe loẹt, nhăn nhúm khiến vai Hằng Nga trở nên tục tằn thậm chí nhiều người còn chê tạo hình không bằng cung nữ của Hằng Nga.