Skip to main content

Jimin và V (BTS) bộc ʟộ tính cách thật qua hậu trường Grammy 2022 khiến fan ấm lòng

BTS được biết đến là nhóm toàn cầu đã từng biểu diễn ở rất nhiều sân khấu lớn trên thế giới, nhưng có vẻ như dù đến bất kỳ đâu thì các chàng trai vẫn luôn làm người hâm mộ vô cùng tự hào vì nhân cách của mình. 

Dù đến bất kỳ đâu thì BTS vẫn luôn làm người hâm mộ vô cùng tự hào vì nhân cách của mình

Trong video hậu trường gần đây được đăng tải, hai thành viên đã thể hiện tính cách thật là Jimin và V. Là hai thành viên nhỏ tuổi thứ hai của nhóm nhưng Jimin và V này lại có cách ứng xử lịch sử, tạo một hình ảnh chín chắn trong mắt người hâm mộ dù trên sân khấu biểu diễn hay khi giao lưu cùng mọi người.



Jimin và V này lại có cách ứng xử lịch sử, tạo một hình ảnh chín chắn trong mắt người hâm mộ

Cảnh quay hậu trường là thời gian nhóm đang luyện tập cho màn trình diễn Butter tại Lễ trao giải Grammy 2022. Ngay từ khi vừa mới đến, BTS đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi nhóm trưởng RM chủ động chào hỏi tất cả các vũ công làm việc chung.

RM chủ động chào hỏi tất cả các vũ công làm việc chung ngay khi vừa mới tới

Đặc ʙɪệᴛ, Jimin đã chia sẻ rằng anh chàng đã gửi lời chào đến tất cả những ai mà anh chạm mặt trên đường tới đây nhưng có vẻ vì mọi người không hiểu được tiếng Hàn nên không có ai đáp lại anh.



Tuy nhiên, dù có như vậy đi nữa thì các chàng trai vẫn thể hiện thái độ vô cùng thoải mái và lịch sự. Jimin nói rằng rào cản ngôn ngữ không làm phiền đến anh quá nhiều: “Tôi đã nói “Xin chào” nhưng tất cả mọi người chỉ đi ngang qua. Nhưng có thế nào đi nữa thì vẫn cám ơn tất cả.”

“Tôi đã nói xin chào nhưng có vẻ không ai nghe thấy. Tôi đã gửi lời chào bằng tiếng Hàn nhưng không ai hiểu.” – Jimin chia sẻ

“Tôi nói “Xin chào” nhưng mọi người chỉ đi ngang qua. Dù có như vậy thì vẫn cám ơn nhiều”

Khi kết thúc buổi luyện tập, tất cả các thành viên đều gửi lời cám ơn đến nhân viên và mọi người. Đặc ʙɪệᴛ, V là thành viên đứng ở vị trí trung tâm nên anh chàng đã thể hiện lòng biết ơn một cách rất nhiệt tình, V đã gửi lời cám ơn và khen ngợi các nhân viên vì họ đã làm việc rất chăm chỉ. Ngay cả Jimin – người đang sửa micro cũng không quên nói lời cám ơn và lịch sự cúi chào tất cả mọi người khi buổi diễn tập kết thúc.



V là thành viên đứng ở vị trí trung tâm nên anh chàng đã thể hiện lòng biết ơn một cách rất nhiệt tình

Ngay cả Jimin – người đang sửa micro cũng không quên nói lời cám ơn và lịch sự cúi chào tất cả mọi người khi buổi diễn tập kết thúc

Sau Lễ trao giải Grammy, nhiều ARMY (tên fandom của BTS) đã khá buồn vì nhóm không giành được giải thưởng. Tuy nhiên, chắc chắn giải thưởng lớn nhất trong lòng người hâm mộ lúc nào cũng thuộc về BTS.

Các chàng trai luôn khiến fan tự hào và hạnh phúc không chỉ bởi danh tiếng, tài năng mà còn bởi nhân cách. BTS đã gửi lời cám ơn đến ARMY vì đã luôn dành sự ủng hộ và cổ vũ cho mình.



Các chàng trai luôn khiến fan tự hào và hạnh phúc không chỉ bởi danh tiếng, tài năng mà còn bởi nhân cách

BTS đã gửi lời cám ơn đến ARMY vì đã luôn dành sự ủng hộ và cổ vũ cho mình

Jimin và V là được biết đến là hai thành viên luôn thể hiện sự quan tâm và biết ơn của mình đến mọi người xung quanh. Dù cho đó là nhân viên hay người hâm mộ, bộ đôi này không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc nào để nói lời cám ơn của mình.

Dù cho đó là nhân viên hay người hâm mộ, bộ đôi này không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc nào để nói lời cám ơn của mình