Skip to main content

5 mỹ nhân Cbiz ‘cưa sừng làm nghé’: Nhiệt Ba trẻ ngỡ ngàng, trùm cuối cao thủ ʜᴀᴄᴋ tuổi

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, loạt ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba làm học sinh cấp 3 đã được hé ʟộ. Người đẹp buộc tóc đuôi ngựa sau gáy, để xõa 2 lọn tóc, dáng vẻ vô cùng tươi tắn. Dù đã 29 tuổi nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất ra dáng một cô nữ sinh.

 

2. Lưu Diệc Phi

Trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Lưu Diệc Phi vào vai Tô Vận Cẩm, một cô nữ sinh có tính cách bình lặng và khép kín. Vào vai này khi đã 28 tuổi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn đem đến một cô nữ sinh trong veo và hồn nhiên khi khoác lên mình bộ đồng phục cấp 3.

 

3. Dương Mịch

Trong Bên Nhau Trọn Đời phiên bản điện ảnh, Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch có một số cảnh phim tái hiện thời trung học của hai nhân vật chính. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Dương Mịch trông vẫn căng tràn sức sống và vô cùng xinh đẹp.



4. Lưu Thi Thi

Năm 2016, dù đã gần 30 tuổi nhưng Lưu Thi Thi vẫn cho thấy vẻ đẹp mong manh, không tì vết khi vào vai nữ sinh cấp 3 trong Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Vừa Gặp Gỡ. “Tôi muốn tham gia vào bộ phim này như một cơ hội để quay lại những tháng ngày thanh xuân”, nữ diễn viên chia sẻ.

5. Trịnh Sảng

Năm 2017, dù đã 27 tuổi, Trịnh Sảng vẫn được đạo diễn của Hạ Chí Chưa Tới tin tưởng giao cho cô vai diễn nữ sinh cấp 3. Nhờ sở hữu ngoại hình trẻ trung, tươi sáng, Trịnh Sảng đã hóa thân chân thật vào vai diễn.

 



 

6. Thẩm Giai Nghi

Với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Trần Nghiên Hy đã được mọi người gọi với cái tên “nữ thần trường học”. Đóng phim khi 27 tuổi, Trần Nghiên Hy được nhiều người hâm mộ khen ngợi vì vẻ đẹp vượt thời gian của mình.

 

7. Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận được khán giả biết đến với ʙɪệᴛ danh “cô gái không tuổi”. Nhờ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt ngây thơ trong sáng, Đàm Tùng Vận thường xuyên được mời vào các vai diễn thanh xuân dù đã 30 tuổi. Từ Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta cho đến Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, cô đều hút hồn người xem nhờ nét đẹp nhí nhảnh trong các bộ đồng phục nữ sinh.



 

Nguồn: Tổng hợp